*แท็กซี่ชิงปืนตร.ยิงสามีภรรยาเฝ้าอพาร์ทเม้นท์เสียชีวิตไม่พอใจถูกเตือนเปิดเพลงดัง*

17 เมษายน 2558, 19:43น.


เมื่อเวลา18:51น ห้องวิทยุจส.100รับแจ้งเบื้องต้น  มีเหตุ คนขับแท๊กซี่  สีชมพู ทษ-4963  กทม. เฉี่ยวชน ตำรวจจราจร แล้ว ชิงปืน ของตำรวจไปด้วย  เกิดเหตุ ที่ถ.กาญจนาฯ ใครพบเห็นรถดังกล่าว ให้แจ้งด่วน


19.08น.กู้ภัยบางแม่นาง แจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในซอยวัดส้มเกลี้ยงมีผู้เสียชีวิต2ศพ  ที่เกิดเหตุที่จันทราอพาร์ทเม้นท์  ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในห้องเช่า แล้วเปิดเพลงเสียงดัง ชายหญิงที่เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากันเป็นผุ้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ เข้าไปเตือนให้เปิดเพลงเบาลงหน่อย ทำให้คนผู้ก่อเหตุไม่พอใจได้ขับรถแท็กซี่ สีชมพู ทศ-4963-กทม. ออกจากที่พักและไปก่อเหตุชนตำรวจสภ.บางใหญ่ที่อำนวยการจราจรอยู่ที่ปากซ.วัดพระเงิน ทำให้ตร.ได้บาดเจ็บสาหัส แล้วชายก่อเหตุลงจากรถไปหยิบปืนของตร. ขับกลับมาที่ห้องพัก มาลงมือก่อเหตุยิงชายหญิงสามีภรรยาเสียชีวิต บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ ชั้นล่าง บริเวณลานจอดรถ แล้วผู้ก่อเหตุจอดรถแท็กซี่่ทิ้งไว้ แล้ววิ่งหลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน หลบหนีเข้าไปอยู่ภายในโรงเรียนวัดบางโค ซ.วัดส้มเกลี้ยง บางใหญ่ ตร.กำลังปิดล้อมจับอยู่  เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการทางประสาท หรือความเครียด พักอยู่คนเดียว



19:29น  พ.ต.ท.พินิจ  ศรสงคราม   พนักงานสอบสวน  สภ.บางใหญ่ เพิ่มเติม ตำรวจจราจรยืนอำนวยจราจรอยู่ ปากซ.วัดพระเงิน ถ.กาญจนาฯ แล้วมีแท็กซี่ สีชมพู ทศ-4963กทม.ของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่จก .คนขับชื่อ นายอนุพงษ์ เรืองสวัสดิ์ 27ปี ขับแบบตั้งใจชน พอตร.ล้ม ก็ฉกปืนตร.ไป แล้วนำไปก่อเหตุยิงสามีภรรยาที่หอพัก ซ.วัดส้มเกลี้ยง(เขต พื้นที่ สภ.บางแม่นาง ) ยิงหมดแม็ก ส่วนรถแท็กซี่จอดทิ้งไว้ที่หอพัก อาวุธปืน ที่คนร้ายเอาไป เป็นปืน ขนาด 9 มม.  ขณะนี้ตำรวจ สภ.บางใหญ่ สภ.บางบัวทอง   สภ.บางแม่นาง ยังล้อมจับ คนร้ายอยู่ ยังไม่พบตัว 


ส่วนตำรวจ ที่ได้รับบาดเจ็บ  นำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ไปเรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อ ดต.จักรี   พลาสินธ์  ตร.จราจร สภ.บางใหญ่ อายุ 48 ปี  มีบาดแผล ถลอกตามร่างกาย  สำหรับการก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่า คนร้ายที่อาศัยอยู่หอพักเดียวกัน คงจะไม่พอใจที่ 2สามีภรรยา ไปเตือนเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง  จึงก่อเหตุยิง 2 ดังกล่าวแล้วหลบหนีไป  

21.45น. พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1เดินทางไปที่เกิดเหตุ เข้าร่วมประชุมกับตำรวจในพื้นที่ เพื่ออำนวยการในการติดตามและควบคุมตัว
22.11 น.บางแม่นาง 008 จนท.มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง เพิ่มเติมชื่อผู้เสียชีวิต 1.นายสมชาย แท่นจันทา อายุ 52 ปี 2.นางสังวาล แท่นจันทา อายุ 50 ปี ทั้ง 2 คน เป็นเจ้าของห้องพัก จันทาห้องเช่า ตอนนี้เก็บศพ ไปที่สภ.บางแม่นาง เรียบร้อยแล้ว สภาพศพถูกยิง ตามร่างกาย หลายนัด พบปลอกกระสุนตกอยู่ หลายนัด คาดว่า คนร้ายยังคงมี กระสุนอยู่ อีกจำนวนหนึ่ง ตอนนี้ตำรวจยังล้อมจับอยู่ แต่ยังไม่พบ. เคลียร์พื้นที่ หน้าหอพัก เรียบร้อยแล้ว ตำรวจ ยังล้อมจับคนร้าย อยู่หน้า โรงเรียนชุมชนวัดบางโค จากจุดนี้ ก็มี เส้นทางออกไปได้หลายเส้นทาง ไม่รู้ว่าคนร้ายจะยังหลบอยู่ในโรงเรียนหรือไม่
22.30น.พตท.ธีระวัฒน์ ประสานนาม รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม สภ.บางใหญ่ ตอนนี้อยู่ ตรงจุดที่ตำรวจ ปิดล้อมคนร้าย หน้าโรงเรียนชุมชนวัดบางโค ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรีอาวุธปืน ที่ คนขับแท็กซี่ ขโมย จากตำรวจจราจร สภ.บางใหญ่ ไป เป็น ขนาด 9 มม. คนขับแท็กซี่ ชื่อ นายอนุพงศ์ เรืองสวัสดิ์ อายุ 28 ปี
22.29 น. พตต.เอกชัย ฤทธิมา พนักงานสอบสวน สภ.บางแม่นาง ตอนนี้ กำลังสอบปากคำ พยานแวดล้อม ได้จัดชุดสืบสวน ลงพื้นที่ ตามไปที่บ้าน ของนายอนุพงศ์ เรืองสวัสดิ์ คนร้ายที่ก่อเหตุ ยิง คนตาย 2 ศพ และได้ให้จนท.ตามไป ที่บ้านญาติ ที่อยู่ใกล้เคียงด้วย แต่ยังไม่ พบตัว คนร้าย


 


 


Cr:ภาพกู้ภัยบางแม่นาง 008  ป่อเต้กตึ๊ง ../บุษบง เรียบเรียง 



 



ข่าวทั้งหมด

X