!-- AdAsia Headcode -->

ร่วมแจ้งเบาะแสการลักลอบเล่นการพนันทุกรูปแบบผ่านช่องทางออนไลน์ ส่งตรงถึงตำรวจทุกข้อมูล

12 มกราคม 2564, 16:20น.


     ตามที่มอบนโยบายแก่ตำรวจภูธร ภ.2 ให้เน้นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม โดยเฉพาะปราบปรามการพนันทุกรูปแบบในพื้นที่อย่างจริงจัง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อ Covid-19 อันเนื่องมาจากการลักลอบเล่นการพนัน และได้เปิดช่องทางออนไลน์ผ่านระบบ Gambling Report ให้ประชาชนได้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาให้ตำรวจนั้น 




     โดยเมื่อวานนี้ ได้รับแจ้งเบาะแสผ่านระบบ Gambling Report เข้ามา ว่ามีการลักลอบเล่นพนันที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 4 ต.เสม็ด จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าดำเนินการ สามารถจับตัวผู้ต้องหาทั้งคนไทย กัมพูชา และลาว ได้ทั้งหมด 15 ราย พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นพนันหลายชนิด ตั้งข้อหา ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน กำถั่ว (ออนไลน์) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุม ณ ที่ใดๆ อันเป็นการฝ่าฝืนต่อพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548




     ผลการจับกุมครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จ ที่เกิดจากการแจ้งเบาะแสของพี่น้องประชาชน ซึ่งมีประโยชน์ในการป้องกันและปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันได้ดีเป็นอย่างยิ่ง หลังจากนี้ขอให้ประชาชนร่วมกันแจ้งเบาะแสการลักลอบเล่นการพนันทุกรูปแบบ ผ่านช่องทาง LINE official และช่องทางเว็บไซต์ ชื่อว่า Gambling Report ยืนยันว่าข้อมูลที่ทุกท่านแจ้งเข้ามาทางช่องทางดังกล่าวจะส่งถึงตำรวจโดยตรง


X