!-- AdAsia Headcode -->

เศร้า... พลเมืองดี"ดาวร้ายลิเก"จอดช่วยเหลือรถเสีย ถูกรถชนตกทางคู่ขนานลอยฟ้าฯ เสียชีวิต 2 คน

05 สิงหาคม 2563, 13:32น.


          เกิดอุบัติเหตุบนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ขาออก ช่วงโค้งสายใต้เก่า เมื่อเวลา 05:30 น. ที่ผ่านมา ผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า มีรถปิคอัพ 3 คัน และรถเก๋ง 1 คัน เกิดอุบัติเหตุอยู่ด้านบน มีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยคนหนึ่งตกลงไปด้านล่าง จุดเกิดเหตุมืดมาก จอดอยู่เลนซ้ายและกลาง ไม่มีไหล่ทาง และไม่มีใครเปิดไฟฉุกเฉิน





          JS100 สอบถามไปยัง พตต.ศุภฤทธิ์ ยมตะโก สว.สอบสวน งานสายตรวจ 3 สน.คู่ขนานลอยฟ้า และ ร.ต.อ.วรพล อิ่มวิทยา รองสารวัตรสอบสวน สน.บางยี่ขัน ตรวจสอบร่วมกัน สันนิษฐานว่า ขณะเกิดเหตุ รถปิคอัพ สีดำ ทะเบียน xx-9414 กทม. จอดเสียอยู่ จากนั้น รถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค ป้ายแดง ทะเบียน xx-5490 กทม. ขับเลยไปจอดด้านหน้า แล้วเดินกลับมาช่วยเหลือ โดยให้ผู้หญิงที่มาด้วยกันรอที่รถ ต่อมามีปิคอัพอีก 2 คันขับตามกันมา ได้แก่ รถปิคอัพ มิตซูบิชิ ไทรทัน ทะเบียน xx-5643 นครปฐม และปิคอัพ อีซูซุ ทะเบียน xx-1508 เพชรบุรี มาชนซ้ำ ลักษณะหักหลบแล้วก็มาชนกัน ส่งผลให้คนขับปิคอัพที่จอดเสีย คือ ดต.ณรงค์ นิลสุวรรณ ตำรวจกองกำกับอารักขา 2 บช.น. เสียชีวิต ส่วนคนขับรถเก๋ง คือ นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ อายุ 34 ปี เป็นนักแสดงลิเกดาวร้าย คณะเอกชัย ราชันย์ ตกลงไปข้างล่างเสียชีวิต เบื้องต้นตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับปิคอัพทั้ง 2 คัน แล้วไม่พบ คาดว่าคงมองไม่เห็นรถจอดเสียจึงหยุดรถไม่ทัน









         นายทศพล สุภารี ผู้อำนวยการสำนักงานวิศวกรรมจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า โดยปกติถนนจะมีไหล่ทางไว้ให้รถที่จอดเสียฉุกเฉิน แต่จุดดังกล่าวนานมาแล้วทางตำรวจจราจรได้ประสานงานมาขอช่องทางจราจรเพิ่ม เพื่อเน้นระบายการจราจร จึงทำการตีเส้นเพิ่มช่องทางให้โดยใช้ไหล่ทางเพิ่มอีก 1 ช่องทาง ซึ่งใช้เส้นทึบไว้ตลอดทาง ไม่ให้เปลี่ยนช่องทางจราจร ทำให้จุดดังกล่าวไม่มีไหล่ทางสำหรับหยุดรถที่จอดเสีย





Cr.มูลนิธิร่วมกตัญญู , duong viwat


 

X