!-- AdAsia Headcode -->

GC x Wongnai x LINE MAN สนับสนุนฉากกั้นให้ร้านอาหารบริเวณเยาวราชและเจริญกรุง 50 ร้าน

04 มิถุนายน 2563, 12:25น.


      GC, Wongnai, Lineman ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฝ่าวิกฤตไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน  สืบเนื่องจากวิถีชีวิตประจำวันที่มีการปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการ Work from Home รวมถึงการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่  เพื่อความปลอดภัย และความสะดวก รวดเร็ว  GC​ จึงมอบ​บรรจุภัณฑ์​พลาสติกชีวภาพที่ได้รับการรับรองฉลาก​ GC​ Compostable เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกว่า​ 300,000 ชิ้นให้ร้านอาหาร​ 200​ ร้าน​ สำหรับเฟสที่ 1







      และเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา  คณะผู้บริหาร GC นำทีมโดย ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง CEO , ดร.ชญาน์ จันทวสุ SVP – Sustainability and Corporate Branding ,น.ส. เชาวนี พันธุ์พฤกษ์ VP – CSR Management  และดร.เกรียงศักดิ์ วงศ์พร้อมรัตน์ VP – Downstream Market Development  ได้ส่งมอบฉากกั้น เพื่อช่วยร้านอาหารบริเวณ​เยาวราชและเจริญกรุง​ จำนวน​ 50​ ร้านค้า ​ให้มีอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ​ภายหลังจากการคลายมาตรการ Lock​down​





      โดยผลิตภัณฑ์​ที่​ GC​ จะมอบให้ร้านอาหารในการดำเนินงานเฟส 2 ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบ​ ตามแนวคิดรักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ​ GC​ Group นั้นคือ ฉากกั้น​ ขนาด​ความสูง​ 60​ ซม.​ กว้างถึง​ 85 ซม.​ ผลิตจาก​พลาสติกใส​ชนิด​ PET​ ที่มีความหนา ใส​  มันวาว มีความแข็งแรง​ ทนทานต่อกระแสลมและฝน  แม้ในสภาวะร้านค้าที่เป็นแบบเปิด​ (Open Air) ประกอบกับการออกแบบที่สวยงามแต่ทนทาน และสามารถปรับใช้งานกับโต๊ะได้หลากหลายขนาด​ โดยได้พันธมิตรอย่าง Qualy ร่วมออกแบบ​ ทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นเพื่อนและครอบครัวที่มารับประทานอาหารด้วยกันได้อย่างชัดเจน​ ไม่บดบังทัศนียภาพ​ของร้าน ทำให้ร้านดูโปร่งสบายและสวยงาม นอกจากนี้ ชิ้นส่วนของอุปกรณ์ประกอบฉากกั้นส่วนที่เป็นคลิป ยังทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% โดยวัสดุดังกล่าวครึ่งหนึ่งมาจากชิ้นส่วนแหอวนที่ใช้แล้วจากโครงการ Net Free Seas Project โดยมูลนิธิความยุติธรรมเชิงสิ่งแวดล้อม Environmental Justice Foundation (EJF) ประเทศไทย ช่วยลดขยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนกล่าวได้ว่า เป็นนวัตกรรมฉากกั้นที่ทั้งสวยงาม พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม







      การดำเนินการทั้ง 2 เฟสนี้ ถือเป็นการช่วยธุรกิจร้านอาหารได้อย่างต่อเนื่องทุกมิติ ทำให้ร้านอาหารและผู้บริโภค​มีความมั่นใจและพร้อม # สู้ไปด้วยกัน|Stronger Together พร้อมกับ GC, Wongnai และ LINE MAN และหากร้านอาหารอื่นๆสนใจฉากกั้นที่ทั้งดีไซน์สวยและช่วยรักษ์โลก สามารถติดต่อได้ที่ http://www.qualydesign.com/ และทาง Line ที่ @qualydesign



 

X