!-- AdAsia Headcode -->

MEA แจ้งปิดทำการ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

01 มิถุนายน 2563, 10:45น.


     การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA จะปิดทำการทุกแห่งเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ในวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2563 รวมถึงเคาน์เตอร์ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) ที่ตั้งอยู่ภายในจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอ..ยิ้ม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต โซน Fashion ชั้น 1 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บริเวณชั้น 3 และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน บริเวณชั้น 3 ซึ่งหยุดให้บริการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์ระบาดของ COVID-19 จะเข้าสู่ภาวะปกติ ทั้งนี้ MEA จะเปิดทำการและให้บริการตามปกติ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2563 ระหว่างเวลา 07.30 – 15.00 น.




     เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในปัจจุบัน รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของประชาชน MEA ขอแนะนำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้บริการช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางได้ตลอด 24 ชม.


     - ลงทะเบียนและยื่นเอกสารเพิ่มเติมเพื่อขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้าได้ ผ่านเว็บไซต์ http://measy.mea.or.th ซึ่งสามารถอัปโหลดเอกสารหลักฐานตามที่ MEA กำหนดได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินทางมายังที่ทำการไฟฟ้าด้วยตนเอง


     - ชำระค่าไฟฟ้า ฟรีค่าธรรมเนียม!! ได้ที่ ศูนย์การค้า Tesco Lotus ร้าน 7-Eleven และ CenPay ได้แก่ Tops Supermarket Family Mart และ Central Food Hall ทุกสาขา หรือผ่านตัวแทนรับชำระทุกแห่ง รวมถึงช่องทาง e-Payment เช่น MEA Smart Life Application โดยหักผ่านบัตรเครดิต Mastercard และ Visa ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Google Play ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://onelink.to/measmartlife


     - Measy บริการขอใช้ไฟฟ้าใหม่และขอไฟฟ้าเพิ่ม ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ https://eservice.mea.or.th/measy/


     - MEA e-Bill สมัครรับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษผ่าน SMS หรือ Email สะดวกเอกสารถูกต้องตามกฎหมาย รับใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้า e-Invoice ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี e-Receipt/e-Tax Invoice และหนังสือเตือนให้ชำระค่าไฟฟ้า e-Notification คลิกสมัครที่ https://ebill.mea.or.th


     สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line: @meathailand, Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
X