!-- AdAsia Headcode -->

"i-Sol+Tech" น้ำยาเพื่อสุขอนามัยและปกป้องเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา สูตรไร้แอลกอฮอล์ ฉีดครั้งเดียวออกฤทธิ์นาน 24 ชั่วโมง

18 มีนาคม 2563, 16:47น.


            ในช่วงที่สถานการณ์ในปัจจุบันที่ไวรัสกำลังระบาด หลายคนพยายามหาอุปกรณ์ป้องกันความเสี่ยง อย่าง เจลล้างมือ ที่ช่วยฆ่าเชื้อได้ แต่ด้วยความต้องการในท้องตลาดมีมาก ทำให้ผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหายาก ขาดแคลน ซึ่งทาง Legacy Prime Med Co., Ltd. ภายใต้อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นความสำคัญ และได้ผลิต"i-Sol+Tech" ซึ่งเป็นน้ำยาเพื่อสุขอนามัยและปกป้องเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา ปราศจากแอลกอฮอล์ มีสารออกฤทธิ์สำคัญที่ National Environment Agency (NEA) ที่สามารถฆ่าได้ทั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราต่างๆ 99% เพียงฉีดครั้งเดียวน้ำยาก็จะออกฤทธิ์ปกป้องได้ยาวนานถึง 24 ชม. โดยตัวบรรจุภัณฑ์ใช้งานง่าย มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก

     น้ำยาสูตรไร้แอลกอฮอล์ "i-Sol+Tech" นี้
สามารถฉีดได้ทุกพื้นผิว รวมทั้งด้านนอกของหน้ากากอนามัยและหน้ากากทางการแพทย์ โดยให้ฉีดที่หน้ากากวันละครั้ง หรือใครจะใช้เป็นสเปรย์ล้างมือก็ได้ด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าผ่านการทดลองจากองค์การต่างประเทศแล้ว มั่นใจได้ว่าไม่มีผลกระทบต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม





     i-Sol+Tech เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก จึงเหมาะกับทุกคนแม้แต่ผู้ที่แพ้ง่าย ผู้ใช้สามารถฉีดสเปรย์ลงบนหน้ากากและพื้นผิวสัมผัสต่างๆ เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการปกป้องและฆ่าเชื้อไวรัส หน้ากากอนามัย สำหรับผู้ที่ใช้หน้ากากอนามัยประเภทซักได้สามารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการนำกลับมาใช้ซ้ำโดยการซักทำความสะอาดและฉีดสเปรย์ลงบนหน้ากากเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องและฆ่าเชื้อไวรัสก่อนใช้งานทุกครั้ง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่หน้ากากอนามัยขาดตลาด และยังเป็นการช่วยลดขยะจากหน้ากากอนามัยได้







     สำหรับผลิตภัณฑ์ "i-Sol+ Tech" สามารถกำจัดไวรัสชนิดต่างๆรวมถึงโคโรนาไวรัสได้ถึง 99% ออกฤทธิ์ปกป้องพื้นผิวนานถึง 24 ชม. พกพาสะดวก ฉีดได้ทั้งหน้ากากและพื้นผิวสัมผัสต่างๆ เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการปกป้องและฆ่าเชื้อไวรัส ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายให้เลือก 3 ขนาด ขนาดพกพา 20 มล. ขนาด 250 มล. สามารถใช้ได้ในบ้าน และขนาดใหญ่ 1,000 มล. เพื่อใช้ภายในสำนักงานหรือองค์กร




     ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.isoltechspray.com ซึ่งในวันนี้ (18 มี.ค.63) Legacy Prime Med Co., Ltd. ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ "i-Sol+Tech" โดยมอบให้กับกลุ่มผู้ฟังที่จะร่วมเดินทางไปกับโครงการเที่ยวถี่ๆ The Series @North กับ จส.100 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อีกด้วย



     และยังมอบให้กับหน่วยงานภาครัฐด้านการแพทย์ทั้งในไทยและในประเทศจีน อาทิ กรมการแพทย์ทหารบก ศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สถานีวิทยุ จส.100 มหาวิทยาลัยนเรศวร และโรงพยาบาลในประเทศจีน รวมหนึ่งล้านมิลลิลิตร
X