!-- AdAsia Headcode -->

ครบรส!! 25 ปี แรลลี่จส.100 ตอน ทั้งรัก...ทั้งร็อค สร้างความสนุกสนาน ท้าทาย ประทับใจไม่รู้ลืม

13 มกราคม 2563, 16:34น.


            ผ่านพ้นไปอีกครั้งกับกิจกรรม แรลลี่ จส.100 ครบรอบ 25 ปี ตอน “ทั้งรัก...ทั้งร็อค” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-12 ม.ค. 63 เส้นทางกรุงเทพ – พัทยา – ชลบุรี ซึ่งบอกเลยว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน โดยในครั้งนี้มีการแข่งขันค้นหา RC ไปตามเส้นทาง 5 จุดด้วยกัน แต่ละจุดท้าทายมากทำเอาผู้เข้าแข่งขันปาดเหงื่อไม่น้อย นอกจากนี้ หลังจากจบการแข่งขันก็ได้เวลาพักผ่อน ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมสนุก เสี่ยงโชค อย่าง จับโชคช่วยน้อง โดยเงินที่ได้ทั้งหมดประมาณ 60,000 บาท จะนำไปสมทบทุนซื้อหมวกกันน็อคให้น้องๆ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญโดย ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ & ป๊อด ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก

















           สำหรับการประกาศผลการแข่งขันกิจกรรมแรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 25 แน่นอนว่าจัดหนัก จัดเต็มสุดๆ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 รางวัล ได้แก่



            - รางวัลที่ 1 ได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่า 1 ล้านบาท สำหรับ 2 คน (คนละ 1 ล้านบาท) จากบริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด เงินสดมูลค่า 20,000 บาท และอื่นๆ



            - รางวัลที่ 2 ได้รับถ้วยรางวัลอันดับ 2 กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่า 5 แสนบาท สำหรับ 2 คน (คนละ 5 แสนบาท) จากบริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด เงินสดมูลค่า 10,000 บาท และอื่นๆ



            - รางวัลที่ 3 ได้รับถ้วยรางวัลอันดับ 3 กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่า 3 แสนบาท สำหรับ 2 คน (คนละ 3 แสนบาท) จากบริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด เงินสดมูลค่า 5,000 บาท และอื่นๆ



            - รางวัลบู้บี้  ได้รับหม้อหุงข้าวไฟฟ้า PHILIPS, Gift Set แม่ประนอม, น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ Havoline และกระบอกน้ำ Carro            และแม้ว่ากิจกรรมแรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 25 นี้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนก็ยังคงอยู่ในห้วงของความคิดถึง ความประทับใจ ความสนุกสนาน และต่างแสดงความรู้สึกกับกิจกรรมแรลลี่มากมาย ทั้งนี้ ทางทีมงานแรลลี่ จส.100 ต้องขอขอบคุณผู้เข้าแข่งขันทุกๆ คน ที่มาร่วมกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่ ครั้งที่ 25 ตอน “ทั้งรัก...ทั้งร็อค” ซึ่งขณะแข่งขันหลายๆ คนที่ร่วมเดินทางอาจมีความเครียด หรือความเห็นที่ไม่ตรงกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดแล้วเชื่อว่าทุกๆ คนจะเข้าใจกัน รัก และสามัคคีในหมู่คณะมากขึ้น แถมยังได้เพื่อนใหม่เพิ่มมากมายอีกด้วย หวังว่าปีหน้าเราจะได้พบกันใหม่นะ













            



 บรรยากาศงาน 25 ปี แรลลี่จส.100 ตอน ทั้งรัก ทั้งร็อค

X