!-- AdAsia Headcode -->

15-24 พ.ย.นี้ เตรียมตัวเที่ยวงานกาชาด ประจำปี 2562 ที่สวนลุมพินี

12 พฤศจิกายน 2562, 16:59น.


     สภากาชาดไทย เชิญชวนเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.30 -22.00 น. ณ สวนลุมพินี



     โดยกิจกรรมหลักภายในงาน มีกิจกรรมประกวดขบวนรถเฉลิมพระเกียรติ ขบวนแห่ รถพลังงานไฟฟ้าตกแต่งด้วยไฟและมวลบุปผชาติ สำหรับขบวนรถเฉลิมพระเกียรติ จัดแสดงระหว่างวันที่ 15-17 พฤศจิกายนนี้ และปีนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดย่านไทยเท่ แหล่งชอปกลางสวนลุมพินี เอาใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศโดยรวมของประดิษฐ์ นวัตกรรม Hand made ที่มีความหลากหลาย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสินค้ามาจำหน่ายในราคากันเอง อาทิ กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ และของตกแต่งบ้านมากมาย



     ภายในพื้นที่งาน มีไฟประดับตกแต่งที่เนรมิตให้สวนลุมพินีสว่างไสวสวยงาม มีการจัดซุ้มอุโมงค์ไฟ  วงเวียนรอบสระน้ำใจกลางสวนลุมพินีให้เป็นจุดถ่ายรูป Check in ได้ตลอดงาน

     สำหรับกิจกรรมที่แฟนพันธุ์แท้ในงานกาชาดที่พลาดไม่ได้ คือ การสอยดาวเสี่ยงโชค ชิงรางวัล จากหน่วยงานกว่า 200 หน่วยงาน รวมถึงการออกสลากกาชาดจากกว่า 41 หน่วยงาน ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ให้ทุกท่านได้ลุ้นแบบวินาทีต่อวินาที ปีนี้มีของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทองคำ โทรศัพท์สมาร์ทโฟน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย



     และทางกรุงเทพมหานครได้จัดของดีของอร่อย 50 เขต ทั่วกรุงเทพมหานคร มาให้ได้ชิม อิ่มอร่อย แบบไม่ซ้ำเมนูตลอดการจัดงาน และขอความร่วมมือให้หน่วยงาน ร้านค้า ประชาชน งดโฟม ลดพลาสติก พกถุงผ้า หิ้วกระบอกน้ำ นั่งรถสาธารณะมาเที่ยวงานกาชาด สร้างความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และลดปริมาณขยะในงาน



     นอกจากการแสดงแสง สี เสียง บนเวทีกลาง กิจกรรมโซนสวนสนุก ยังมีการตรวจสุขภาพฟรี การรับบริจาคโลหิต บริจาคดวงตา และบริจาคอวัยวะต่างๆ การจำหน่ายยาจุฬาโอสถ และอาหารอร่อยๆ อีกมากมาย



 

X