!-- AdAsia Headcode -->

ขสมก.สั่งปรับคนขับรถเมล์และกระเป๋า 2 สาย ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางถนนอิสรภาพ ไม่แคร์สายตาใคร (คลิป)

11 พฤศจิกายน 2562, 14:49น.


     เมื่อช่วงสายของวันนี้ (11 พ.ย. 2562) JS100 ได้รับแจ้งผ่านทาง twitter พบคนขับรถเมล์ทะเลาะวิวาทกันบริเวณหน้าห้างบิ๊กซี ถนนอิสรภาพ โดยผู้โดยสารเล่าว่า ตนกำลังใช้บริการรถมินิบัสสาย 40 ขึ้นจากต้นสายที่ตลิ่งชัน ซึ่งมีผู้โดยสารมาเต็มคัน พอเข้าเขตบางขุนนนท์ ก็มีรถเมล์สาย 56 ขับปาดหน้ารถที่ตนนั่งอยู่



     หลังจากนั้นรถเมล์ที่ตนนั่งก็ขับปาดกลับ รถเมล์สาย56 ก็ปาดหน้ากลับคืน และปาดกันกลับไปมาจนถึงหน้าห้างบิ๊กซี ถ. อิสรภาพ รถเมล์สาย 56 ได้จอดรถ ทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์ได้ลงมายืนรอ พร้อมตะโกนด่าทอก่อนที่คนขับและกระเป๋าทั้ง 2 คันจะใช้ท่อนเหล็ก ที่คาดว่าเป็นคันเกียร์ไล่ตีกัน ต่อมามีรถเมล์มินิบัสสาย 40 ขับตามซึ่งทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน จึงได้เข้าร่วมสมทบช่วยลูกตี ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่อาสาจราจร 3 คน เข้าคลี่คลายเหตุการณ์จนทั้งหมดแยกย้ายกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การจราจรที่บริเวณนั้นติดขัด



     ด้านนายคมสัน โชติประดิษฐ์ รักษาการรองผู้อำนวยการฝ่ายการเดินรถเอกชนร่วมบริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เปิดเผยว่าขสมก.ได้ทราบเรื่องแล้ว ในวันพรุ่งนี้ (12 พ.ย. 2562) จะให้บริษัทรถเมล์สาย 56 และสาย 40 นำพนักงานแต่ละสายที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทมาเปรียบเทียบปรับขั้นสูงสุดคนละ 5,000 บาท สั่งพักการเดินรถ 3 วัน และจะบันทึกประวัติพนักงานทั้งคนขับและพนักงานเก็บค่าโดยสารส่งกรมการขนส่งทางบก และกระทำความผิดซ้ำจะเลิกจ้างงานต่อไป





 

X