!-- AdAsia Headcode -->

สรุปเส้นทางภายในเมืองทองธานี ช่วงจัดการจราจรรับการประชุมสุดยอดอาเซียน 29 ต.ค. - 4 พ.ย.62

29 ตุลาคม 2562, 14:10น.


     ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 62 ภายในเมืองทองธานี มีการเตรียมความพร้อมด้านการจราจรเพื่อรองรับการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35 โดยปิดกั้นจราจรรอบพื้นที่จัดการประชุม




     เส้นทางสีแดง - เฉพาะผู้ที่ได้รับการอนุญาตบุคคลทั่วไปห้ามสัญจรผ่า ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวครอบคลุมอาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์, อิมแพค อารีน่า, อิมแพคเอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์, อิมแพค ฟอรั่ม, โรงแรมโนโวเทล ,และเดอะพอร์ทอล




     ดังนั้น รถทั่วไปจะไม่สามารถวิ่งถนนป๊อปปูล่าได้ และรถที่มาจากโซนป๊อปปูล่า คอนโดฯ ไม่สามารถวิ่งมาใช้ถนนป๊อปปูล่า2 (โรงแรมไอบิส - สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ) ได้




     เส้นทางสีฟ้า - บุคคลทั่วไปสามารถใช้สัญจรเข้าออกได้ ดังนั้นรถทุกประเภท รวมถึงรถโดยสาร และรถตู้โดยสาร จากด้านถนนบอนด์สตรีท (มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, บีไฮฟ์) และถนนใต้ทางด่วน (จากด้านข้างทางเข้าคฤหาสน์ทายาท - ป้ายเมืองทอง จากทางเข้าใต้ทางด่วน) หากต้องการจะไป-กลับโซนป๊อปปูลา คอนโดฯ, คอสโม่ บาซาร์, เอาท์เลท สแควร์, สำนักงานธนาคารกสิกรไทย ต้องใช้ทางเชื่อมชั่วคราวบริเวณลานจอดรถผ่านด้านหลังลานแอคทีฟ สแควร์ ได้ทั้งไป-กลับ ขณะเดียวกันรถที่จะขึ้น-ลงทางด่วนภายในเมืองทอง สามารถสัญจรได้ตามปกติ




     แนะนำผู้ใช้เส้นทางหากไม่จำเป็นควรหลีกเลี่ยงการเดินทางภายในเมืองธานีเป็นการชั่วคราว เนื่องจากปริมาณรถอาจหนาแน่นกว่าปกติ และมีการควบคุมความปลอดภัยในระดับสูง


X