!-- AdAsia Headcode -->

เงินจากผู้บริจาคเข้ากองทุนทุกชีวิตมีค่ากับ จส.100 และธนาคารกรุงเทพ นำไปเปลี่ยนเป็นวีลแชร์ 3 คัน มอบให้ผู้ป่วยและผู้พิการ

25 ตุลาคม 2562, 18:58น.


   1. คุณโบ๊ะเนียว แซ่ลิ้ม อายุ 71 ปี เป็นผู้พิการไม่มีขาแต่กำเนิด อาศัยอยู่กับน้องสาว ทั้งสองมีอาชีพค้าขาย คุณยายเล่าว่า ก่อนหน้านี้สสมีทำงานก่อสร้าง หลังจากที่สามีเสียชีวิต ก็เลยมาอาศัยอยู่กับน้องสาว เนื่องด้วยพิการจึงใช้ไม้พยุง ในการใช้ชีวิตประจำวัน ทำให้ค่อนข้างลำบากในการจัดตั้งร้าน จึงติดต่อขอรับบริจาควีลแชร์เพื่อช่วยในการประกอบอาชีพต่อไป



     2. คุณธนชัยมินทร์ พุ่มพวง อายุ 64 ปี ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 62 ที่ผ่านมา ล้มป่วยด้วยโรคเลือดออกที่ก้านสมอง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ต้องให้น้องสาวดูแลตลอดเวลา ทั้งเป็นผู้ป่วยใหม่ การใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างลำบาก หากปล่อยไว้นานร่างกายอาจถดถอยลง จึงอยากได้วีลแชร์เพื่อใช้ดำเนินชีวิตประจำวัน และเพื่อทำกายภาพบำบัด



      3. คุณโกมร หินัญสุข อายุ 86 ปี ป่วยด้วยโรคริดสีดวงทวารรุนแรง ต้องเดินทางไปเปลี่ยนท่อสายยางปัสสาวะทุก 1 เดือน เนื่องด้วยอยู่กับภรรยา 2 ตายายทำได้เพียงเก็บของเก่าขาย รายได้ไม่เพียงพอ จึงอยากได้วีลเเชร์เพื่อพาสามีไปหาหมอ เพราะยายอุ้มไม่ไหว ทั้งยังอยากให้คุณตาออกมาสูดอากาศนอกบ้านอีกด้วย




     สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาค สมทบทุนเพื่อจัดซื้อรถวีลแชร์กับโครงการ สามารถร่วมบริจาค ผ่านทาง บริจาคผ่านทาง บัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อโครงการบริจาควีลแชร์ จส.100 ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 101-3-47990-0 (บริจาคได้ถึง 31 ธันวาคม 2562) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1137 หรือ *1808 ตลอด 24 ชั่วโมง

X