!-- AdAsia Headcode -->

เปิดจองตั๋วแล้ว การรถไฟฯ จัดเดินขบวนรถจักรไอน้ำพิเศษ สัมผัสเส้นทางประวัติศาสตร์ กรุงเทพ – พระนครศรีอยุธยา 23 ต.ค. 62

09 ตุลาคม 2562, 15:44น.


     เนื่องในวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้นำขบวนรถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ รถจักรไอน้ำแบบแปซิฟิค หมายเลข 824 และ 850 รุ่นหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 มาจัดเดินขบวนรถพิเศษนำเที่ยวในเส้นทางสายประวัติศาสตร์ระหว่างสถานีกรุงเทพ ถึงสถานีอยุธยา  เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ



     โดยจะออกจากสถานีกรุงเทพ (หัวลำโพง) เวลา 08.10 น. ถึงสถานีอยุธยา เวลา 10.15 น. ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางท่องเที่ยวภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประมาณ 6 ชั่วโมง

     และเที่ยวกลับออกจากสถานีอยุธยา เวลา 16.30 น. ถึงกรุงเทพ เวลา 18.40 น. ประชาชนทั่วไปที่อาศัยอยู่ใกล้เส้นทางรถไฟสายกรุงเทพ – อยุธยา ที่ไม่มีโอกาสเดินทางไปกับขบวนรถพิเศษ สามารถร่วมบันทึกภาพหัวรถจักรไอน้ำในเส้นทางที่ขบวนรถวิ่งผ่านได้



     สำหรับอัตราค่าโดยสาร ไป - กลับ ผู้ใหญ่/เด็ก คนละ 290 บาท (บริการอาหารว่างทั้งเที่ยวไป - กลับ  น้ำดื่ม พร้อมกิจกรรมบนขบวนรถไฟ) โดยผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อตั๋วโดยสารล่วงหน้าได้ที่สถานีรถไฟทุกแห่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเว็บไซต์ www.railway.co.th หรือเฟซบุ๊ก แฟนเพจ ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย



 

X