!-- AdAsia Headcode -->

เงินจากผู้บริจาคเข้ากองทุนทุกชีวิตมีค่ากับ จส.100 และธนาคารกรุงเทพ นำไปเปลี่ยนเป็นวีลแชร์ 3 คัน มอบให้ผู้ป่วยและผู้พิการ

04 ตุลาคม 2562, 17:31น.


     1. คุณณัฐวรรณ รามะเรือง อายุ 80 ปี ผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคไต มีอาการมือเท้าชา ก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการผ่าตัดข้อเข่า เวลายืนขาจะสั่น เดินไกลไม่ได้ ทำให้ต้องอยู่แต่ในบ้าน วันนี้ตนได้วีลแชร์อยากจะไปไหว้พระ ทำบุญบ้าง อีกทั้งเวลาไปหาหมอจะได้เดินทางได้สะดวกมากขึ้น



     2. พระสมเกียรติ พันธุ์เสือ อายุ 60 ปี อาพาธด้วยโรคหัวใจ ทำให้เป็นอัมพาต ปัจจุบันเกิดแผลกดทับ ซึ่งก่อนหน้านี้จำวัดอยู่ที่วัดบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี เนื่องจากญาติดูแลยากต้องเข้าออกวัด จึงนำหลวงพ่อมาดูแลที่บ้าน การใช้ชีวิตประจำวันนั้นเวลาอาบน้ำต้องช่วยกันอุ้มไป ซึ่งพื้นที่ภายในบ้านเมื่อมีฝนตกน้ำก็จะท่วมพื้นบ้าน ลำบากมากเวลาทำกิจกรรมประจำวัน จึงขอรับริจาควีลแชร์เพื่อให้ได้ฝึกนั่ง และช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน





     3.คุณกิตติพงศ์ มนูธรรม อายุ 58 ปี ป่วยด้วยโรคหลอดเลือดในสมองแตก ทำให้เป็นอัมพาตครึ่งซีก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เวลาขับถ่ายบางครั้งอุ้มไปห้องน้ำไม่ทัน ทำให้ขับถ่ายรดที่นอนบ่อยครั้ง และการใช้ชีวิตประจำวันยากลำบากต้องมีคนช่วยดูแลตลอดเวลา



     สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาค สมทบทุนเพื่อจัดซื้อรถวีลแชร์กับโครงการ สามารถร่วมบริจาค ผ่านทาง บริจาคผ่านทาง บัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อโครงการบริจาควีลแชร์ จส.100 ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 101-3-47990-0 (บริจาคได้ถึง 31 ธันวาคม 2562) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1137 หรือ *1808 ตลอด 24 ชั่วโมง



 

X