!-- AdAsia Headcode -->

พบแล้ว!! โชเฟอร์แท็กซี่กระโปรงหลังมีช่อผมยาวห้อยออกนอกรถ ทำตกใจทั้งโซเชียล

03 ตุลาคม 2562, 14:47น.


     ตะลึงกันทั้งโซเชียล เมื่อผู้ใช้รถถ่ายภาพรถแท็กซี่มิเตอร์สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทฬ 2527 กทม. โดยที่ฝากระโปรงท้ายมีลักษณะคล้ายผมของผู้หญิงห้อยยาวออกมา จนอดคิดในทางลบไม่ได้ ว่าอาจจะเป็นเหตุร้ายอะไรหรือไม่ โดยบางคนก็แย้งว่าน่าจะเป็นร่องรอยของกันชนที่แตก แต่ผู้ใช้รถที่บันทึกภาพยืนยันว่าขณะขับรถตามพบเห็นเส้นผมพริ้วไหวไปตามลมตลอดเวลา




     ต่อมา JS100 ได้พยายามติดต่อไปที่ผู้ขับรถแท็กซี่สีเหลือง ซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นรถแท็กซี่ของสหกรณ์สามัคคีธรรม และสามารถติดต่อผู้ขับรถได้ โดยหลังจากผู้ขับรถแท็กซี่ทราบข่าวก็ตกใจจนต้องรีบจอดรถและลงไปดูที่ท้ายรถของตัวเอง เมื่อเปิดรถดูพบว่าเป็นช่อผมยาวที่ใช้ในการต่อผม ตอนนั้นตกใจมากที่มีคนโทรหาหลายคนเพราะตนเพิ่งรู้ตัว ตนขับรถรับส่งผู้โดยสารมาตั้งแต่เช้าไม่ได้ลงไปตรวจสอบที่กระโปรงท้ายเลย แต่จำได้ว่าเมื่อเช้านี้รับผู้โดยสารเป็นสาวประเภทสองได้นำสัมภาระใส่ไว้ท้ายรถ และต่อมาได้ลงจากรถที่ตลาดห้วยขวาง คาดว่าน่าจะลืมช่อผมนี้เอาไว้ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเอาไปคืนอย่างไรเพราะมันเป็นแค่ช่อผมเพียงช่อเดียว 




     "ผมฝากขอโทษชาวโซเชียลที่ปล่อยให้ช่อผมหลุดออกมาปลิวไปตามลมจนคนอื่นตกใจและเข้าใจผิด ผมก็มัวแต่ขับรถจนไม่ได้ลงมาตรวจสอบที่ท้ายรถว่าผู้โดยสารลืมอะไรไว้บ้าง ฝากขอโทษด้วยเพราะไม่มีเจตนาเลย"
X