!-- AdAsia Headcode -->

ขนส่งฯ สั่งเพิกถอนใบขับขี่สาธารณะ! 'ร.ต.ต.' ขับแท็กซี่โชว์ปืนขู่เก๋งมิตซู ขับปาดหน้าไม่ยอมกัน

13 สิงหาคม 2562, 17:40น.


     ตามที่ปรากฎคลิปในสื่อออนไลน์ กรณีผู้ขับรถแท็กซี่คันหมายเลขทะเบียน 1มค-717 กทม. ชูปืนข่มขู่เพื่อนร่วมทาง ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก โดยกองตรวจการขนส่งทางบก ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 22.40น. บริเวณสะพานตากสิน ผู้ถือกรรมสิทธิ์ ผู้ขับรถที่ก่อเหตุดังกล่าวชื่อ ร.ต.ต.วิโจน์ เทียนทองคำ สังกัด สภ.อ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร  และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน ตามประจำวันลำดับที่ 1 ลงวันที่ 8 สิงหาคม 2562




     วันนี้ (13 ส.ค.62) กองตรวจการขนส่งทางบก ได้จัดส่งผู้ตรวจการไปติดตามตัวผู้ขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุคือ ร.ต.ต.วิโรจน์ เทียนทองคำ ที่ สภ.อ.กระทุ่มแบน โดยเข้าพบผู้บังคับบัญชา ซึ่งได้รับแจ้งว่า ร.ต.ต.วิโรจน์ฯ ได้ถูกสั่งพักราชการไว้ก่อนในระหว่างการสอบสวนวินัย และได้ส่งมอบใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะของ ร.ต.ต.วิโจน์ฯ ให้กรมการขนส่งทางบก เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป




     ต่อมา กตส.ได้พิจารณาแล้วจึงดำเนินการสั่งพักใช้ใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะของ ร.ต.ต.วิโรจน์ เทียนทองคำ เป็นเวลา 1 ปี และจากการติดตามผลคดีที่ สน.ปากคลองสาน ตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ ได้รับแจ้งว่าสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นกับ สน.สำเหร่ มิใช่ท้องที่ของ สน.ปากคลองสาน และจะส่งเรื่องให้กับ สน.สำเหร่ ดำเนินการต่อไป




  ***20:50น. ขนส่งฯ แจ้งปรับแก้ไขข้อความ โทษเปลี่ยนจากพักใช้ใบขับขี่สาธารณะ 1 ปี เป็นเพิกถอนใบขับขี่สาธารณะ
X