!-- AdAsia Headcode -->

ลูกสาวตามหาพ่อมีอาการเครียด อุ้มย่าวัยชราป่วยอัมพาตขับแท็กซี่หายออกจากไปตั้งแต่เช้ามืด พบอีกทีเสียชีวิตในรถทั้งสองคน

10 สิงหาคม 2562, 14:39น.


          เมื่อเวลา 05.00 น.พลเมืองดีพบผู้เสียชีวิต 2 คนในรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง จอดภายในหมู่บ้านศุภลักษณ์วิลเลจ ลำลูกกา คลอง 7 จึงแจ้งตร.สภ.ลำลูกกา เข้าตรวจสอบ




          ลำลูกกา 052 จนท.มูลนิธิร่มไทร ลำลูกกา เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยพบว่ารถแท็กซี่จอดอยู่บริเวณสนามเด็กเล่น ภายในหมู่บ้าน เป็นรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ภายในรถพบชายเสียชีวิตตรงเบาะที่นั่งคนขับ ส่วนหญิงวัยชรานั่งเสียชีวิตที่เบาะหลัง พบเตาถ่าน สำหรับรมควันวางไว้ที่พื้นรถข้างคนขับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อญาติได้ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง2 คนเป็นแม่ลูกกัน คือนายก้องเกียรติ ฯ อายุ 51 ปี และนางพรทิพย์ฯ อายุ 80ปี ซึ่งป่วยเป็นอัมพาต 






          สำหรับกรณีนี้ JS100 ได้รับแจ้งจากบุตรสาวของผู้เสียชีวิตว่าพ่อของตนคือนายก้องเกียรติฯ อุ้มย่าวัยชราซึ่งป่วยเป็นอัมพาต ขึ้นแท็กซี่ขับออกไปจากบ้านย่านลำลูกกา ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ทิ้งจดหมายลาเอาไว้ที่บ้าน ไม่นำเอกสาร และโทรศัพท์มือติดตัวไป โดยพ่อของตนมีภาวะเครียดเรื่องส่วนตัว จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุนี้ที่นายก้องเกียรติตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยอุ้มแม่วัยชราออกไปด้วย เพื่อไม่ให้เป็นภาระของคนอื่น




Cr.ต้น ร่มไทรลำลูกกา

 


 
X