!-- AdAsia Headcode -->

ตร.สภ.นครนายกไล่ล่าชายเสพยา ขับจยย.แหกด่านซิ่งหนี อย่างกับในหนัง สุดท้ายไปไม่รอด (คลิป)

15 กรกฎาคม 2562, 14:21น.


            เมื่อเวลา 11:00 น. วานนี้ (14 ก.ค. 62) ขณะที่ จนท.ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก กำลังตั้งจุดตรวจบริเวณหน้าวัดวังไทร ถ.วังรี – เขาพระ เพื่อดูแลความเรียบร้อยตามปกติ ได้มีชายคนหนึ่งขี่รถจยย. มาด้วยความเร็วสูงและฝ่าด่านตรวจไปอย่างไม่ไยดี จนท.จึงได้ไล่ติดตามตัวชายผู้ขี่รถจยย. คันดังกล่าวไปตามถนน ซึ่งจนท. ใช้ทั้งรถจยย. และรถปิคอัพของสายตรวจไล่ตามอยู่พักใหญ่ เนื่องจากชายผู้ขี่รถจยย. เพิ่มความเร็วของรถอยู่เรื่อยๆ และหลบหลีกการสกัดกั้นของจนท. เสมือนอยู่บนสนามแข่งรถ

            ต่อมา คาดว่ารถจยย. ที่ชายคนดังกล่าวขี่มาน้ำมันหมด จึงได้ทิ้งรถแล้วลงไปในคูน้ำข้างทางหวังหนีการจับกุม แต่จนท. ก็ไม่ลดละความพยายามตามชายคนดังกล่าวลงไปในคูน้ำ จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ สร้างความเหน็ดเหนื่อยให้กับจนท. เป็นอย่างมาก และเมื่อพาชายผู้ขี่รถจยย. ขึ้นฝั่งพบว่าชายผู้นี้มีอาการมึนเมา พร้อมยอมรับว่าเสพยามาด้วย จนท. จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย







            หลังจากที่ทางเพจงานจราจร สภ. เมือง นครนายกได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ จนท. ตำรวจไล่ติดตามตัวชายผู้ขี่รถจยย. ที่เร็ว แรง ไม่หวั่นอันตรายใดๆ โดยชาวเน็ตต่างพากันชื่นชม และให้กำลังใจจนท. ผู้ไล่ติดตามชายคนดังกล่าว ซึ่งจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่าจนท. ได้ไล่ติดตามด้วยความใจเย็น ไม่ใช้รถเบียดให้ตกข้างทาง หรือใช้เท้าถีบรถจยย. ของชายคนดังกล่าวเมื่ออยู่ใกล้กันแต่อย่างใด แม้ว่าในคลิปวิดีโอบางช่วงจะมีโอกาสให้ทำก็ตาม









ชมคลิป





รูปภาพ : เฟซบุ๊กเพจงานจราจร สภ.เมืองนครนายก

X