!-- AdAsia Headcode -->

จส.100 และธนาคารกรุงเทพ ร่วมส่งมอบวีลแชร์ ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 4 จังหวัดในภาคอีสาน จำนวน 62 คัน

25 มิถุนายน 2562, 15:30น.


     ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562 จส.100 ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นายอธิคม อัศวตั้งเสถียร  ตัวแทนกลุ่มเพื่อนติ๊ก พลตำรวจโท ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ร่วมเป็นสะพานส่งต่อน้ำใจในการเดินทางจัดส่งวีลแชร์ไปให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จ.ขอนแก่น จ.อุดรธานี จ.มหาสารคาม จ.ร้อยเอ็ด จำนวน 62 คัน โดยที่ผ่านมา จส.100 ได้มอบให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จ.พัทลุง จ.สงขลา จ.ปราจีนบุรี จ.นครสวรรค์ จ.ราชบุรี จ.หนองบัวลำภู จ.อุบลราชธานี จ.กาญจนบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จ. เพชรบุรี และจ.สุพรรณบุรี



     ทั้งนี้โครงการบริจาควีลแชร์ คงไม่สามารถหยุดอยู่ที่การส่งมอบวีลแชร์ให้แก่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเพียงเท่านี้ เนื่องในปัจจุบัน ยังมีโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลอีกมากกว่า 9 พันแห่ง ซึ่งหลายครั้งที่ จส.100 ได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่านสถานี ก็จะมีผู้ฟังเข้ามาร่วมบริจาค แต่อย่างไรก็ตามสถิติจำนวนผู้พิการและผู้สูงอายุที่ต้องการใช้วีลแชร์จำนวนนับแสนคน และการที่ประเทศได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุที่ต้องการวีลแชร์จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เรารับรู้ว่าสังคมไทยยังมีผู้พิการและผู้สูงอายุอีกจำนวนมากที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในการซื้ออุปกรณ์ช่วยในการดำรงชีวิตประจำวัน



     สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาค สมทบทุนเพื่อจัดซื้อรถวีลแชร์กับโครงการ สามารถร่วมบริจาค ผ่านทาง บริจาคผ่านทาง บัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อโครงการบริจาควีลแชร์ จส.100 ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 101-3-47990-0 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1137 หรือ *1808 ตลอด 24 ชั่วโมง

X