!-- AdAsia Headcode -->

ตร. เผยไซต์งานฝ่าฝืนคำสั่งหยุดก่อสร้าง! ทำชิ้นส่วนเครนหักหล่นใส่หลังคา รร.อัสสัมชัญ คอนแวนต์ นักเรียนได้รับบาดเจ็บ

19 มิถุนายน 2562, 14:07น.


     เมื่อเวลา 10:38น. รับแจ้งเหตุ เครนก่อสร้างหักทำให้ชิ้นส่วนหล่นใส่หลังคาอาคารโรงเรียนอัสสัมชัญ คอนแวนต์ ซ.เจริญกรุง40 พื้นที่เขตบางรัก มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายคน และรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านล่างในบริเวณใกล้เคียงก็ได้รับความเสียหาย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเลิดสิน และโรงพยาบาลเซ็นหลุยส์แล้ว อยู่ระหว่างกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ




     ต่อมา ร.ต.อ.ปิยะวุทธ รองสารวัตรสอบสวน สน.บางรัก เพิ่มเติม เป็นเครนจากไซต์งานก่อสร้างอาคาร ที่อยู่ข้างโรงเรียน หักแล้วหล่นลงมาใส่หลังคาบริเวณสนามบาสเกตบอลของโรงเรียน มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนได้ร้องไปทางสำนักงานเขต และเขตได้ออกคำสั่งให้หยุดก่อสร้างโครงการนี้ไปแล้วตั้งแต่เดือนเมษายน คาดว่าจะฝ่าฝืนคำสั่ง จนท.ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ก่อสร้างมาให้ปากคำแล้ว ถ้าไม่มาจะออกหมายจับต่อไป


     ล่าสุด 13.10น. จนท.ได้นำหนังสือราชการ 4 ฉบับ มาปิดด้านหน้าไซต์งานก่อสร้าง ระงับการก่อสร้างการรื้อถอน ลงวันที่ 19 มิ.ย. 2562 เวลานี้ไม่มีคนงานทำงานแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นอาคารอะไร มีเพียงป้ายโครงการงานปรับปรุงอาคารริเวอร์การ์เด้น ที่ติดอยู่ด้านหน้าเท่านั้น และทางโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ได้ออกแถลงการณ์แจ้งให้ผู้ปกครองได้ทราบแล้ว ถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว


 




Cr.FIRE แค่ขยับก็ดับ ,เลิดสิน ,ปชส.ร่วมกตัญญู ,Nutties Drummer ,Jack Phubhet Umtip
X