!-- AdAsia Headcode -->

บ้านป่าเมืองเถื่อน!! วินจยย. ยกพวกทะเลาะวิวาท ปิดถนนอุดมสุข พนักงานเคอรี่ถูกลูกหลงเสียชีวิต

15 มิถุนายน 2562, 14:27น.


         เมื่อเวลาประมาณ 10:00น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุวินจยย. และประชาชนรวมประมาณ 40 คน ยกพวกทะเลาะวิวาท กลางถนนอุดมสุข (ซ.สุขุมวิท 103) ปิดการจราจรไปโดยปริยาย จุดเกิดเหตุเลยธนาคารไทยพาณิชย์ไปไม่ไกล มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ประมาณ 5-8 นาย อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ พยายามเข้าห้ามปราม แต่ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้




         ทับช้าง 23 มูลนิธิร่วมกตัญญู เพิ่มเติม เป็นเหตุทะเลาะวิวาทตะลุมบอนกัน คู่กรณีจำนวนมาก มีอาวุธเป็นท่อนไม้ ท่อนเหล็ก มีด และอาวุธปืน เบื้องต้นมีชายอายุประมาณ 20 ปี ถูกยิงศีรษะเสียชีวิต 1 คน เป็นพนักงานส่งของใส่เสื้อบริษัท Kerry และยังมีผู้บาดเจ็บอีกหลายคน มีทั้งถูกยิงและบาดแผลตามร่างกาย จนท.กู้ชีพช่วยเหลือส่งรพ.แล้ว ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนรุ่งเรือง 1 ถนนอุดมสุข ยังไม่สามารถควบคุมตัวใครไว้ได้ พบปลอกกระสุนจำนวนมาก ตำรวจปิดการจราจรทั้งขาเข้าและเข้าออกถนนอุดมสุข ให้เลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น






          ผู้ประกอบการร้านค้าแห่งหนึ่งริมถนนอุดุมสุข เปิดเผยกับ JS100 ว่า บริเวณ ซ.อุดมสุข 1 มีวินจยย.เถื่อน และวินจยย.ถูกกฏหมาย ตั้งอยู่ห่างกันไม่กี่ห้อง มีปากเสียงกันเป็นประจำ แต่ไม่ถึงกับรุนแรง ครั้งนี้คงไม่ยอมกัน เลยยกพวกตีกันหน้าโครงการวันอุดมสุข มากันเป็นรถตู้ มีอาวุธมาด้วย มากันเยอะมาก อีกฝ่ายไม่ได้ใส่เสื้อวิน ได้ยินเสียงปืน 2-3 ครั้ง แล้วก็วิ่งกันไปใน ซ.รุ่งเรือง






          เบื้องต้นมีรายงานว่า กลุ่มวินจยย.เจ้าถิ่น เกิดความไม่พอใจวิน จยย.รับจ้างบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ มาตั้งวินแย่งลูกค้ากัน ทำให้เกิดการเขม่นกันขึ้น ก่อนฝ่ายวิน จยย.เจ้าถิ่น ยกพวกไปไล่ทำร้ายอีกฝ่าย โดยใช้ปืนไล่ยิงกันในซอย ไม่สนใจชาวบ้านที่เดินอยู่ในซอยจนถูกลูกหลง นอกจากนี้กลุ่มวินจยย.พยายามปิดล้อมไล่ล่าฝ่ายคู่อริต่อเนื่อง จนกระทั่งตำรวจมาถึง จึงขี่จยย.หลบหนีไปทันที สาเหตุที่แน่ชัด อยู่ระหว่างตรวจสอบก่อนจะสรุปอีกครั้ง






cr. Jutarat Charoenphol , มูลนิธิร่วมกตัญญู ,  ไมค์ EMR ท่าเรือ33 , A salonaio chakonkun

 
X