!-- AdAsia Headcode -->

ชื่นชม! คนดีของเราประจำสัปดาห์ วันที่ 8 - 14 มิถุนายน 2562

14 มิถุนายน 2562, 17:30น.


      1. JS100 รับแจ้งจากนายไชยยศ สถาผล หัวหน้าพนักงานร้าน 7-11 ย่านลาดปลาเค้า ว่ามีพนักงานของร้านคือนายณรงศักดิ์ แรกเรียง เก็บกระเป๋าเงินของผู้ขับแท็กซี่ที่มาซื้อขนม-กาแฟ และนั่งรับประทานภายในร้าน,โดยทำหล่นขณะลุกยืนและเดินออกจากร้านไป ซึ่งภายในกระเป๋ามีเงินสด 5,000 บาท , มีบัตรประชาชน ,ใบขับขี่ ,บัตรเครดิตธนาคาร 2 ใบ และเอกสารอื่นๆ จึงส่งมาในตนช่วยหาทางส่งคืนเจ้าของ

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      2. 
คุณศิริชัย แจ้งลืมกระเป๋าเงินไว้บนรถแท็กซี่ สีชมพูไม่ทราบทะเบียน ภายในมีบัตรประชาชน บัตรนักศึกษา และเงินสด 1,500 บาท โดยสารจากเทเวศร์ มาลงที่มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ถ.นครอินทร์ โดยระหว่างที่โทรแจ้ง JS100 ทาง รปภ.ของมหาลัย เห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าว วนรถมาส่งผู้โดยสารที่มหาวิทยาลัยอีกครั้ง จึงเรียกแท็กซี่ไว้ให้ พอวิ่งไปตรวจสอบดูก็พบกระเป๋าเงินตกอยู่บนรถแท็กซี่ จึงได้กระเป๋าคืน ผู้ขับแท็กซี่พลเมืองดี ชื่อนายสมาน ขุนทอง แท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทส 7214 กทม.

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      3. 
เมื่อเวลา 07.25น. คุณขวัญตา แจ้งลืม iPhone 7 Plus สีดำ ไว้บนรถแท็กซี่สีชมพู ทห-2259 กทม. โดยสารจากถ.เทพารักษ์ซ.66 ไปลงที่ตรงข้ามเซ็นทรัล บางนา หลังจากได้ลองโทรเข้าเครื่องเรื่อยๆแล้ว โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งมีผู้โดยสารที่ขึ้นต่อมากดรับสายให้กับคุณลุงบุญช่วย (ไม่ทราบนามสกุล)คนขับแท็กซี่พลเมืองดี เนื่องจากก่อนหน้านี้รับสายไม่เป็น จึงได้คุยสอบถามกัน และได้วนรถกลับมาส่งโทรศัพท์คืนให้ในเวลาต่อมา

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      4. 
JS100 รับแจ้งจาก คุณเยาวเรศ ว่าลืมกระเป๋าเงินไว้บนรถแท็กซี่สีฟ้า ไม่ทราบทะเบียน ภายในมีเงินสด 14,000 บาท , มีบัตรประชาชน , บัตรโรงพยาบาลสินแพทย์ และเอกสารสำคัญอื่นๆ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 13:46 น.

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



     5. 
เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา คุณธีระนิต แจ้ง JS100 ลืมคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้ค ยี่ห้อ Acer ไว้บนรถแท็กซี่สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียน โดยสารจากแยกลำสาลี ไปลงที่แยกท่าอิฐ ถ.รัตนาธิเบศร์

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



"เราขอขอบคุณ บุคคลที่กระทำความดี มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี และทำให้สังคมสงบสุข"

#น้ำใจไมตรี #ส่งต่อน้ำใจสร้างไมตรี #แบ่งปันน้ำใจ #เชื่อมสายใยไมตรี #กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

X