!-- AdAsia Headcode -->

หญิงวัย34ปี ขี่จยย.สะดุดฝาท่อล้มบาดเจ็บสาหัส ยังนอนรักษาตัวที่รพ. แจ้งความตำรวจยังไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

14 มิถุนายน 2562, 14:43น.


        เฟซบุ๊คของนส.วาทินี ฯ ได้เผยแพร่ภาพตนเกิดอุบัติเหตุขณะขี่จยย.ยามาฮ่า สะดุดขอบฝาท่อล้มจนบาดเจ็บสาหัสและมีบาดแผลบริเวณใบหน้าหลายแห่ง






          โดยแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้(13มิ.ย.2562) เวลา 17:00 น. ขณะที่แฟนของตน อายุ 34 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ในช่องทางซ้าย บนถ.พระราม 9 จนมาถึงช่วงทางเลี้ยวเข้าถ.พระราม9 ตัดถนนเพชรบุรี รถได้สะดุดฝาท่อของหน่วยงานแห่งหนึ่งที่ปิดไว้ไม่สนิท ฝาท่อและขอบไม่เสมอกันรถจยย.จึงสะดุดล้มลง ทำให้แฟนสาวของตนเองบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลบริเวณหน้าผาก ปากฉีก ฟันหัก แขนหัก ข้อเท้าซ้น และมีบาดแผลถลอกตามลำตัว






         หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำแผลเบื้องต้นและนำตัวส่งที่โรงพยาบาลคามิลเลี่ยน ก่อนออกจากโรงพยาบาลฯไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ตามสิทธิ์ประกันสังคม คาดว่าแฟนสาวของตนคงต้องรักษาตัวอีกหลายวัน หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่สน. มักกะสันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องคดีความหรือผู้รับผิดชอบ ซึ่งอาจจะเร็วไปเพราะเรื่องราวเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้แต่หลังจากนี้ตนอยากฝากถึงหน่วยงานที่เป็นเจ้าของฝาท่อปิดฝาท่อไม่สนิท ทำให้แฟนของตนต้องบาดเจ็บสาหัส ช่วยออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายและค่ารักษาพยาบาลตรงนี้ด้วย เพราะแฟนสาวของตนบาดเจ็บสาหัสจริงๆจนไปทำงานไม่ได้ คาดว่าจะต้องหยุดงานอีกหลายวัน








 
X