!-- AdAsia Headcode -->

JS100 ส่งมอบวีลแชร์ให้กับเนชั่น ทีวี เพื่อส่งมอบให้กับคุณลุงวัย 75 ปี ที่จ.สระแก้ว

13 มิถุนายน 2562, 16:40น.


      เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา JS100 เดินทางไปที่สถานีโทรทัศน์เนชั่น ตามที่รายการเนชั่นระวังภัยคลายทุกข์ ประสานขอวีลแชร์ให้กับคุณลุงทวี อายุ 75 ปี ผู้ป่วยติดเตียงที่ ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยเรื่องราวของลุงทวีเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนประสบอุบัติเหตุรถอีแต๋นชนกับรถปิคอัพ ขณะกำลังขับไปทำงาน หลังเกิดเหตุตนได้หมดสติไป และได้รับบาดเจ็บที่นิ้วโป้งเท้าข้างซ้ายต้องผ่าตัด ซึ่งการผ่าตัดครั้งแรกนั้นอาการไม่ค่อยดีนัก แพทย์วินิจฉัยให้ผ่าตัดอีกครั้ง แต่หลังจากผ่าตัดครั้งที่สองแล้วเสร็จ ตนกลับมีอาการลิ้นแข็งพูดไม่ได้อยู่หลายวัน ร่างกายไร้เรี่ยวแรง และกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง



      ก่อนหน้านี้ตนและภรรยาทำอาชีพตัดต้นยูคาลิปตัส แต่เมื่อตนป่วยติดเตียง ภรรยาก็ไม่สามารถออกไปทำงานได้ ต้องอยู่ดูแล ทั้งเวลาขับถ่าย กินข้าวกินน้ำ บางครั้งท้อแท้ไม่อยากกินอาหาร ทำให้ร่างกายไร้เรี่ยวแรง ส่วนทางลูกๆ ก็ได้แยกออกไปมีครอบครัวกันหมด ตนและภรรยาลำบาก จึงอยากได้วีลแชร์ เพื่อให้ได้ออกกำลังกายบ้าง และถ้าหากตนมีเงินจะจ้างช่างให้ทำราวไม้ไผ่เพื่อจะได้เกาะเดิน



     จส.100 ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ มีความยินดีนำวีลแชร์ไปส่งมอบให้กับลุงทวีภายในสัปดาห์หน้า วีลแชร์คันนี้เปรียบเป็นการมอบขาคู่ใหม่เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือการเคลื่อนไหว และให้คุณลุงได้ออกกำลังกาย รวมถึงใช้ในชีวิตประจำวัน และขอเป็นกำลังใจ ให้กับคุณลุงมีสุขภาพแข็งแรงต่อไป 



     ผู้ที่สนใจร่วมส่งต่อน้ำใจให้กับผู้ป่วย และผู้สูงอายุให้มีกำลังใจและกำลังกายเช่นนี้ สามารถบริจาคเข้ามาผ่านทางบัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อโครงการบริจาควีลแชร์ร่วมกับ จส.100 ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขบัญชี 101-3-47990-0 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1137 หรือ *1808 ตลอด 24 ชั่วโมง



Cr.ภาพจากFacebook : เนชั่นระวังภัย


 
X