!-- AdAsia Headcode -->

เพลิงไหม้รถพ่วงบรรทุกหินริมถนนติวานนท์ คนขับคว้าแมวน้อยคู่ใจหนีลงจากรถทัน

25 พฤษภาคม 2562, 15:35น.


        เมื่อเวลา 10:40 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกบนถนนติวานนท์ ขาออก ช่วงก่อนถึงรพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ประมาณ 300ม. จนท.ดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงได้จนสงบ ไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต







         หลังเกิดเหตุมีผู้ถ่ายภาพคนขับรถบรรทุกที่หนีเอาตัวรอดมาได้ อุ้มแมวพันธุ์เปอร์เซียไว้แนบอกนั่งข้างทาง อีกมือถือโทรศัพท์ฯ กำลังบันทึกภาพเหตุการณ์เพลิงไหม้เอาไว้ กลายเป็นภาพที่หลายคนประทับใจในความรักของคนกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ





           ทราบต่อมาคือนายสัญญา ทองมิตร คนขับรถบรรทุก ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่าว่าตนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 85-4398 สระบุรี รับหินมาจากจ.สระบุรี จะนำมาส่งแถวถ.ติวานนท์ ระหว่างทางเห็นกลุ่มควันขึ้นที่หัวรถบรรทุก จึงรีบจอดข้างทาง จู่ๆเพลิงก็ลุกไหม้ขึ้นมา ตอนนั้นตกใจมากรีบคว้าแมวคู่ใจชื่อเจ้า "สิบล้อ" ที่นั่งมาด้วย หนีลงจากรถทันทีโดยไม่ได้ถืออะไรลงมาอีก สักพักไฟก็ลุกไหม้หน้ารถทั้งหมด เงินสดในรถ 8,000 บาท ก็ไม่ได้หยิบลงมา เพราะเป็นห่วงแมวมากกว่า "ตอนนั้นพอตั้งสติได้ก็ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ให้เถ้าแก่เป็นหลักฐาน อีกมือก็อุ้มเจ้าสิบล้อเอาไว้กลัวมันตกใจวิ่งหนีหาย ผมเลี้ยงมันมาได้ปีกว่าๆ ซื้อมาจากเพื่อนที่มีนบุรี เลี้ยงมันก็รักมัน เวลาไปไหนก็เอานั่งรถไปด้วยตลอดทุกที่เป็นเพื่อนเดินทางกัน ถ้าผมตกใจรีบลงจากรถแล้วลืมทิ้งมันไว้มันก็คงไม่รอด ผมคงเสียใจมากแน่ๆ " นายสัญญากล่าวในที่สุด







ภาพจาก ศูนย์รวมเหตุภูมินทร์

X