!-- AdAsia Headcode -->

3 นักเรียนช่างฯ ยิงคู่อริเสียชีวิตย่านกระทุ่มแบน โดนหลายข้อหาหนัก ตำรวจเตรียมนำตัวส่งฝากขังที่ศาลเยาวชน

21 พฤษภาคม 2562, 23:06น.


       เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมาเกิดเหตุนักเรียนช่างฯถูกยิงบาดเจ็บสาหัสบนถ.เพชรเกษม ช่วงแยกพุทธมณฑลสาย2 หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หลักสองสามารถควบคุมผู้ก่อเหตุได้ 3 คน



          พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผกก.สน.หลักสอง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุสามารถควบคุมตัวนักเรียนช่างได้ 3 คนเป็นนักศึกษาชั้น ปวช.ปี 1 แผนกช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในกรุงเทพ พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก หลังก่อเหตุยิงนักเรียนช่างคู่อริวัย 17 ปี บาดเจ็บสาหัสที่แยกถนนพุทธมณฑลสาย 2 และต่อมาได้เสียชีวิตลง







       จากการสอบปากคำทั้ง 3 คน ร่วมกับจนท.สหวิชาชีพ ทราบว่านั่งรถประจำทางสาย 123 จากหน้าสถาบันฯ กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านย่านกระทุ่มแบน ระหว่างทางพบกลุ่มเด็กนักเรียนคู่อริประมาณ 10 คน ขี่จยย. 5 คันมาจอดเทียบและพยายามวิ่งขึ้นมาบนรถซึ่งมีทั้งมีดและอาวุธปืน ตนจึงตัดสินใจชักปืนออกมายิงไป 1 นัด เพื่อป้องกันตัวและไม่คิดว่ากระสุนจะถูกคู่กรณีเสียชีวิต หลังก่อเหตุทั้งหมดพากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง แต่พวกตนทั้ง 3 คนวิ่งลงรถมาเพื่อโบกแท็กซี่เตรียมหลบหนี แต่ก็ถูกจนท.ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้ ส่วนสาเหตุที่ต้องพกอาวุธปืนไปเรียนหนังสือด้วยนั้น เนื่องจากต้องเอาไว้ป้องกันตัว เพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งถูกนักเรียนช่างฯ คู่อริไล่ยิงจนกระสุนถากแขนบาดเจ็บ โดยตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีและใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควร โดยจะเชิญผู้ปกครองมาฟังการสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนคุมตัวฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางในวันพรุ่งนี้ (22พ.ค.2562)





ภาพจาก PRESS  Fire and Res

 

X