!-- AdAsia Headcode -->

เพลิงไหม้บ้านทาวน์เฮ้าส์ในหมู่บ้านพฤกษา 7 ลำลูกกา หญิงเจ้าของบ้านพร้อมลูกเสียชีวิต รวม 4 คน

02 สิงหาคม 2560, 08:00น.


     โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 04:40 น. เพลิงไหม้บ้านเลขที่ 60/252 หมู่บ้านพฤกษา7 ลำลูกกา คลอง8 จ.ปทุมธานี  ลักษณะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน ก่อนลุกลามขึ้นไปยังชั้น 2 เพื่อนบ้านพยายามใช้น้ำช่วยกันดับแต่ไม่เพียงพอ เพราะที่ชั้นล่างของบ้านเสื้อผ้าที่เจ้าของบ้านประกอบอาชีพค้าขาย กองเอาไว้จำนวนมาก ขณะเกิดเหตุเห็นหญิงเจ้าของบ้านและลูกๆ ร้องขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณชั้น 2 แต่ไม่มีใครช่วยเหลือได้เนื่องจากเพลิงลุกลามรุนแรง และชั้นบนของบ้านติดเหล็กดัดทำให้ทุกคนออกมาไม่ได้ 





     จนท.ดพ.ใช้เวลาควบคุมเพลิงกว่า 1 ชม.เพราะเพลิงยังคุอยู่ในกองผ้าตลอดเวลา เมื่อตรวจสอบที่ชั้นบน พบผู้เสียชีวิตรวม 4 คน อยู่ในห้องนอนใหญ่ด้านหลัง ในสภาพถูกเพลิงไหม้เกรียม จนไม่สามารถระบุเพศได้  เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน เพราะเพื่อนบ้านแจ้งว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตเพิ่งมาเช่าบ้านพักอาศัย  โดยมีรถยนต์กระบะ 1 คันเป็นพาหนะ จอดอยู่นอกบ้านไม่ได้รับความเสียหาย





     เวลา 09:00 น.  จนท.ตร.สภ.ลำลูกกา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางเบญญทิพย์ จิรเจริญจรัสกุล อายุ 43 ปี และลูกชาย 3 คน อายุ 14 , 12  และ 7 ปี  ส่วนสาเหตุของเหตุเพลิงไหม้ ต้องตรวจสอบสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง




 Cr.mamai
X