!-- AdAsia Headcode -->

มอบรถวีลแชร์ให้กับคุณสมใจ มาสาย ผู้ป่วยโรคอัมพาตครึ่งท่อน

03 พฤศจิกายน 2558, 17:45น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 44

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278

โครงการบริจาครถวีลแชร์กับจส.100


โครงการบริจาครถวีลแชร์กับจส.100 บริจาครถวีลแชร์ให้กับคุณสมใจ มาสาย ผู้ป่วยโรคอัมพาตครึ่งท่อน ตั้งแต่บั้นเอวลงไปจนถึงปลายเท้าทั้งสองจะไม่มีแรง คุณสมใจป่วยแบบนี้มาเป็นระยะเวลากว่า 7 เดือน  ทำให้ตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่ผ่านมา คุณสมใจจะต้องใช้ชีวิตอยู่บนเตียงที่ใต้ถุนบ้าน ด้วยบ้านที่อยู่อาศัยมีเพียงคุณสมใจ สามี และลูกสาว ซึ่งปกติสามีจะต้องไปทำงาน ทำให้การเคลื่อนย้ายตัวของคุณสมใจเป็นไปอย่างลำบาก ดังนั้นชีวิต 7 เดือนที่ผ่านมาของคุณสมใจจึงอยู่แค่บนเตียง จะมีเพียงแค่ตอนออกไปโรงพยาบาลเท่านั้นถึงจะได้เคลื่อนย้ายตัวเองออกจากเตียง ซึ่งการเดินทางไปโรงพยาบาลก็ลำบาก เพราะระยะทางจากบ้านไปโรงพยาบาลห่างไปประมาณ 30 กิโลเมตร บวกกับบ้านของคุณสมใจ มีฐานะไม่ค่อยดี ทำให้เวลาจะไปโรงพยาบาลครั้งหนึ่งจะต้องจ้างรถข้างบ้านมาช่วงพาไปโรงพยาบาล โดยจะต้องใช้คนอุ้ม ประมาณ 3 คน



หลังจากที่คุณสมใจ และลูกสาว คุณพิมพ์เพทาย ได้รับรถวีลแชร์ ทั้งสองต่างน้ำตาไหลออกมาด้วยความดีใจ โดยคุณพิมพ์เพทายได้เล่าให้ฟังว่า ได้ยินข่าวโครงการนี้มาจากแม่แฟน เพราะแม่แฟนฟังวิทยุจส.100 ตนเองจึงลองโทรศัพท์เข้าไปขอ แต่ไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้โอกาสในการรับรถวีลแชร์ด้วย  และนำมาส่งให้ถึงที่ ที่จังหวัดสระบุรี ต้องขอขอบคุณผู้มีจิตกุศลทุกท่าน ที่ทำให้ชีวิตมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น และขอบคุณที่ทำให้แม่ของตนเองได้มีโอกาสออกไปสูดอากาศด้านนอก หลังจากต้องนอนบนเตียงแบบนี้มาเป็นเวลา 7 เดือน ด้วยทางบ้านไม่มีเงินที่จะซื้อรถวีลแชร์มาอำนวยความสะดวกให้กับแม่ ขอบคุณมากจริงๆ



ร่วมส่งต่อน้ำใจและความรู้สึกดีๆ บริจาคเงินเข้ากองทุนทุกชีวิตมีค่ากับจส.100 ธนาคารทหารไทย สาขาคลองเตย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 015-2-38591-0 สอบถามรายละเอียด หรือติดต่อขอใบตอบรับได้ที่เบอร์ 1137 / *1808 #JS100 goo.gl/hoc9w8





 





 



X