!-- AdAsia Headcode -->

มอบรถวีลแชร์ให้กับคุณสรรพวัต เบญจธาราทิพย์ ผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคความดัน โรคหัวใจและโรคไต

30 ตุลาคม 2558, 18:02น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 44

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278

โครงการบริจาครถวีลแชร์กับจส.100


โครงการบริจาครถวีลแชร์กับจส.100 บริจาครถวีลแชร์ให้กับคุณสรรพวัต เบญจธาราทิพย์ ผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคความดัน โรคหัวใจและโรคไต  ซึ่งในวันที่ไปมอบรถวีลแชร์ผู้รับบริจาคเข้ารับการรักษาโรคเบาหวานที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ และเพิ่งถูกตัดขาไปเมื่อไม่นานมานี้  ทำให้ผู้รับมอบรถวีลแชร์เป็นน้องสาวซึ่งเป็นคนดูแลคุณสรรพวัต โดยน้องสาวของคุณสรรพวัตได้เล่าให้ฟังว่า “ ฐานะทางบ้านของตนไม่ดีเหมือนเดิมแล้ว ด้วยตอนนี้พยายามที่จะรักษาพี่ชายของตนเองให้ได้มากที่สุด จึงนำสิ่งของมีค่าที่มีอยู่ นำไปขายเพื่อนำเงินมาเป็นค่ารักษาพี่ชายของตนเอง ซึ่งหมดค่ารักษาพยาบาลเป็นจำนวนมากด้วยพี่ชายป่วยหลายโรค และล่าสุดพี่ชายเพิ่งโดนตัดขา ตนเองค่อนข้างวิตกกังวล เพราะปกติอยู่กับพี่ชายที่บ้านเพียง 2 คน แค่ลำพังพี่ชายยังไม่โดนตัดขา การเคลื่อนย้ายพี่ชายก็ลำบากมากอยู่แล้ว ตนวิตกกังวลมาก แต่เมื่อทราบข่าวว่าทางจส.100มีโครงการบริจาครถวีลแชร์ ตนจึงลองขอรถวีลแชร์กับทางจส.100 เพื่อหวังให้การเคลื่อนย้ายพี่ชายรวมไปถึงชีวิตของตนและพี่ชายมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น  ”



ทั้งนี้น้องสาวยังกล่าวขอบคุณผู้ที่ร่วมบริจาคด้วยน้ำเสียงสั่นคลอว่า .” ขอบคุณสำหรับผู้ที่มาร่วมบริจาครถวีลแชร์คันนี้ให้กับตนด้วย ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้รับรถวีลแชร์ มันจะช่วยให้การดำเนินชีวิตของตนและพี่ชายสะดวกมากขึ้นจริงๆ ขอขอบคุณจากใจ ”



ร่วมส่งต่อน้ำใจและความรู้สึกดีๆ บริจาคเงินเข้ากองทุนทุกชีวิตมีค่ากับจส.100 ธนาคารทหารไทย สาขาคลองเตย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 015-2-38591-0 สอบถามรายละเอียด หรือติดต่อขอใบตอบรับได้ที่เบอร์ 1137 / *1808  #JS100 goo.gl/hoc9w8





 



X