!-- AdAsia Headcode -->

"เช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทยกับจส.100" บ่ว่าจะอยู่ตี่ภาคใด ถ้าไปแอ่วภาคเหนือ กะม่วนอ๊กม่วนใจ๋ ป่ะเหตุด่วนเหตุฮ้ายเมื่อใด อุ่นใจ๋ได่แต้ ถ้ามี SOS จาก Application JS100 มาพร้อมแคมเปญสุดพิเศษเน้อจ้าว

01 มิถุนายน 2567, 13:00น.


      เกิดเหตุฉุกเฉินเมื่อใด คนไทยก็อุ่นใจได้ หากมี Application JS100 ที่มาพร้อมระบบ SOS ขอความช่วยเหลือเร่งด่วน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทย ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันไว้ จส.100 จะส่งความช่วยเหลือไปให้ถึงคุณ แต่... ขั้นตอนการใช้งานจริงเป็นอย่างไร...? เพื่อเป็นการไม่ประมาท แคมเปญ "เช็กพิกัดทั่วไทย กับจส.100" จึงอยากชวนมาทดลองใช้ฟังก์ชั่นระบบ SOS เพื่อการรับรู้ถึงขั้นตอนการใช้ระบบ SOS สามารถนำไปใช้ได้จริง เมื่อเกิดเหตุและเป็นการทดสอบประสิทธิภาพการเช็กพิกัด พิสูจน์ว่าอยู่ที่ภาคไหน เหนือ ใต้ ออก ตก ก็ขอความช่วยเหลือได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากแคมเปญได้อีกด้วย

สำหรับเช็กพิกัดทั่วไทยในเดือนนี้ เราจะไปกันที่ภาคเหนือ! ไม่ว่าจะไปแอ่วเหนือ หรือภูมิลำเนาอยู่ภาคเหนือ เหตุฉุกเฉินก็เกิดขึ้นได้เสมอ โจทย์ประจำเดือนมิถุนายนนี้ม่วนขนาด! “พิกัดผู้โชคดีจากเมืองเหนือ” — โดยผู้ที่เช็กพิกัดจากภาคเหนือ* ไม่ว่าจะมีภูมิลำเนาอยู่ หรือเดินทางไปก็ตาม เพียงดาวน์โหลด Application JS100 และกด SOS เช็กพิกัดเข้ามากับจส.100 ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรับเงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ระยะเวลาร่วมเช็กพิกัด 1-31 มิถุนายน 2567 ..ขอหื้อโจคดีเน้อ..

กติกาและขั้นตอนการร่วมเช็กพิกัด...

1. ผู้สมัครร่วมกิจกรรม ดาวน์โหลด Application JS100 ลงทะเบียนให้ครบถ้วน (ชื่อต้องตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน)

• iOS คลิก https://apple.co/3PLquoL

• Android คลิก https://bit.ly/3vEqzUf

2. เข้าสู่ Application JS100 จากนั้น กด SOS พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100” โดยสามารถเช็กพิกัดได้ท่านละ 1 ครั้งเท่านั้น

ลุ้นผู้โชคดีพร้อมกัน ติดตามประกาศรายชื่อผู้รับรางวัล วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ทาง Facebook JS100 Radio **ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด**

**หมายเหตุ**



จังหวัดในภาคเหนือ ได้แก่ เชียงราย น่าน พะเยา เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน แพร่ ลำปาง ลำพูน และอุตรดิตถ์ (อ้างอิงการแบ่งภูมิภาคโดย กระทรวงมหาดไทย)

สนับสนุนการเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย โดย...



- ศูนย์ เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส. กระทรวงการพัฒนาสังคมและความ-มั่นคงของมนุษย์



- บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)



- ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)



- บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส.



- การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย รฟม. เรายกระดับชีวิตเมือง



- "ยิ่งเร็ว... ยิ่งสูญเสียเร็ว ด้วยความปรารถนาดีจาก โตโยต้า ถนนสีขาว"



ขั้นตอนการใช้งานระบบ SOS Application JS100

1. ดาวน์โหลด Application JS100



• iOS คลิก https://apple.co/3PLquoL


• Android คลิก https://bit.ly/3vEqzUf




2. เข้าสู่ Application JS100 จากนั้น กด SOS เข้ามาเช็กพิกัดตามที่โจทย์กำหนด พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”

ขั้นตอนการใช้งานระบบ SOS แจ้งพิกัด









**ในกรณีร่วมกิจกรรม สามารถทำตามขั้นตอน เมื่อเจ้าหน้าที่รับสาย กรุณาแจ้งว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”

X