!-- AdAsia Headcode -->

จส.100 มอบรถวีลแชร์ ให้นายประสาน แย้มอ่ำ ผู้ป่วยอัมพาต

29 พฤษภาคม 2558, 11:21น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 44

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278

ประชาสัมพันธ์

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 58

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


      วันที่ 28 พฤษภาคม 2558 นายศุภชัย กันทาแก้ว  มารับมอบรถวีลแชร์ ที่สถานีวิทยุ จส.100 เพื่อนำไปมอบให้ นาย ประสาน แย้มอ่ำ  อายุ 48 ปี ซึ่งมีอาการร่างกายตั้งแต่ช่วงเอวลงไปเคลื่อนไหวไม่ได้



      ทั้งนี้ เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว นายประสานทำงานอยู่ที่โรงงานย่าน ถ.พระราม 2 ขณะนั้นคนงานกำลังใช้เครนยกกระสอบน็อต สกรูที่มีน้ำหนักมาก  แต่ช่วงที่เกิดเหตุกระสอบได้หล่นลงมากระแทกโดนนายประสานที่ยืนอยู่ ทำให้เส้นประสาทคอเสียหาย จึงมีอาการเคลื่อนไหวร่างกายไม่ได้



      หลังจากนั้น ได้รักษาตัวที่โรงพยาบาล  และทำกายภาพบำบัด  แต่เนื่องจากเงินทองร่อยหรอลง ทำให้การรักษาไม่ต่อเนื่อง  อาการจึงยังไม่ปกติ    แต่ว่านายประสาน ยังพอช่วยเหลือตนเองได้ เช่น กินข้าว  อาบน้ำ 



       นายประสาน  มีบุตรชาย 1 คนอายุ 12 ปี  ส่วนภรรยาทำงานเป็นคนงานคัดแยกขยะของโรงงานรีไซเคิล ซึ่งมีรายได้ไม่มากนัก  ปัจจุบันครอบครัวพักอาศัยอยู่ที่ ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย



                                           



       ทั้งนี้ สถานีวิทยุจส.100 ได้รับมอบรถวีลแชร์ จำนวน 7 คัน จากนายชัยวัฒน์ พรหมะชีวิน และกลุ่มเพื่อน จากฝ่ายซ่อมเครื่องยนต์อากาศยานการบินไทย ดอนเมือง   เพื่อมอบให้ผู้ที่มีความต้องการที่ได้แจ้งความจำนงมาที่สถานีวิทยุจส.100 

X