!-- AdAsia Headcode -->

MEA ร่วมกับมูลนิธินายช่างไทย ใจอาสา ตรวจสอบระบบไฟฟ้า โครงสร้างและสิ่งก่อสร้างในสวนบางโปรง ในโครงการสวนสาธารณะสมุทรปราการปลอดภัย

19 พฤษภาคม 2567, 17:26น.


      วันนี้ (19 พฤษภาคม 2567) นายบุญถิ่น เอมย่านยาว ผู้อำนวยการฝ่ายความปลอดภัย  เป็นผู้แทน MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง กล่าวขั้นตอนการดำเนินงาน ระเบียบการปฏิบัติการลงพื้นที่ โดยมีนายศิริพงษ์ สนานคุณ ผู้อำนวยการกองบริการการจำหน่าย การไฟฟ้านครหลวง เขตยานนาวา เป็นหัวหน้าทีมตรวจ มอบหมายหน้าที่รับผิดชอบให้วิศวกรอาสา สถาปนิกอาสา นายช่างอาสา และยุวนายช่าง ปฏิบัติตามมอบหมาย โดยคณะทำงาน MEA ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบไฟฟ้า โครงสร้างและสิ่งก่อสร้างในสวนสาธารณะ ในพื้นที่สมุทรปราการ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน ณ สวนบางโปรง จ.สมุทรปราการ







      MEA ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทย ได้ตระหนักและส่งเสริมเรื่องความปลอดภัย จึงบูรณาการกับหน่วยงานเกี่ยวข้องให้พนักงานจิตอาสาผู้เชี่ยวชาญของ MEA เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการป้องกันอุบัติภัยรวมถึงความปลอดภัยของประชาชนอย่างต่อเนื่อง สำหรับประชาชนที่พบเห็นอุปกรณ์ไฟฟ้าของ MEA ชำรุด อยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย สามารถแจ้งเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่ MEA Smart Life Application ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟนระบบ iOS และ Android ของ MEA ดาวน์โหลดฟรี หรือช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่


- Line: MEA Connect (@MEAthailand) สัญลักษณ์โล่สีเขียวนำหน้าชื่อบัญชีทางการ เลือกเมนู ติดต่อ MEA Call Center

- ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130











#ตรวจสอบระบบไฟฟ้า


#มูลนิธินายช่างไทยใจอาสา 


#MEA #การไฟฟ้านครหลวง


#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร
X