!-- AdAsia Headcode -->

เหตุด่วนทั่วไทย อุ่นใจได้ด้วยปุ่มเดียว... จส.100 จัดแคมเปญ “เช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100” เข้าถึงทุกพื้นที่ เต็มที่ทุกความช่วยเหลือ ด้วย SOS จาก Application JS100

05 เมษายน 2567, 12:30น.


      ในขณะที่เทคโนโลยีพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้การดำเนินการหลายสิ่งนั้นง่ายและทันใจ สถานีวิทยุ จส.100 มุ่งหวังสร้างสังคมที่น่าอยู่ ดูแลความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนมากว่า 32 ปี พยายามเข้าถึงทุกความช่วยเหลือที่ได้รับเรื่องมา พบเจอเหตุด่วน เหตุฉุกเฉินเป็นจำนวนมาก ยิ่งเป็นกรณีนาทีชีวิต เรื่องของเวลา เป็นสิ่งสำคัญมาก แต่ด้วยความที่บางครั้ง การระบุพิกัด ตำแหน่งที่เกิดเหตุไม่แม่นยำเพียงพอ อาจทำให้การประสานงานขอความช่วยเหลือไม่ทันการ จส.100 จึงเปิดตัว Application JS100 ที่มาพร้อมปุ่มฉุกเฉิน SOS ที่สามารถแจ้งพิกัดได้ทันที เพื่อให้ความช่วยเหลือเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งในปี 2567 นี้ ได้เข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว และยังคงพัฒนาประสิทธิภาพเพื่อความแม่นยำในการประสานงานขอความช่วยเหลือ แต่ยังมีผู้คนไม่น้อยที่เข้าใจว่าจส.100 ช่วยเหลือ ประสานงานภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล แต่ที่จริงแล้ว จส.100 สามารถช่วยเหลือได้ทั่วประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย... อยากให้ดาวน์โหลด Application JS100 ติดไว้ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ต้องการความช่วยเหลือ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงปุ่มเดียว.. ระบบ SOS จาก Application JS100 ที่เข้าถึงได้ทุกจุดทุกพิกัดทั่วไทย เราจะทราบพิกัดและประสานงานหน่วยงานที่ใกล้เคียงที่สุดเพื่อการช่วยเหลือที่รวดเร็ว ทันท่วงที

      เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ บางคนอาจมองข้ามเรื่องการเตรียมตัว การรับมือในสถานการณ์ฉุกเฉิน เมื่อเกิดเหตุ อาจไม่รู้ว่าต้องติดต่อใคร ติดต่อเบอร์ไหน หน่วยงานใดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อเป็นการไม่ประมาท จส.100 จึงอยากชวนมาทดสอบระบบ SOS ใน Application JS100 ที่สามารถแจ้งพิกัดเกิดเหตุได้ทันที นอกจากจะช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินแล้ว ในปีนี้ จส.100 ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ “เช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100” ที่อยากให้คุณได้มีโอกาสทดลองใช้ฟังก์ชั่นระบบ SOS เพื่อการรับรู้ถึงขั้นตอนการใช้ระบบ SOS สามารถนำไปใช้ได้จริง เมื่อเกิดเหตุ และเป็นการทดสอบประสิทธิภาพการเช็กพิกัด และมีสิทธิ์ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ตามโจทย์และกติกาในแต่ละเดือน โดยแคมเปญนี้จัดกันไปยาวๆ ตั้งแต่ เมษายน 2567 – มกราคม 2568 เป็นระยะเวลา 10 เดือน

      แคมเปญ “เช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100” ท่านที่เคยใช้บริการ SOS มาแล้ว หรือไม่เคยใช้มาก่อน ไม่ต้องกังวล เพราะขั้นตอนนั้นง่ายมาก

1. ดาวน์โหลด Application JS100

ระบบ IOS


ระบบ Android





2. เข้าสู่ Application JS100 จากนั้น กด SOS เข้ามาเช็กพิกัดตามที่โจทย์กำหนด พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”

ขั้นตอนการใช้งานระบบ SOS แจ้งพิกัด









**ในกรณีร่วมกิจกรรม สามารถทำตามขั้นตอน เมื่อเจ้าหน้าที่รับสาย กรุณาแจ้งว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”

3. ท่านใดที่พิกัดตรงกับโจทย์ของเดือนนั้นๆ มากที่สุด จะได้รับเงินรางวัลในเดือนนั้น

      สำหรับโจทย์ในการเช็กพิกัดของแต่ละเดือน สามารถติดตามได้ที่ Facebook JS100 Radio โดยโจทย์ที่ 1 ประจำเดือนเมษายน จะเริ่มในวันที่ 5 เมษายน ถึง 25 เมษายน 2567

**ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด**

ร่วมสนับสนุนการเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย โดย

ศูนย์ เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส. กระทรวงการพัฒนาสังคมและความ-มั่นคงของมนุษย์

บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส. 

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย รฟม. เรายกระดับชีวิตเมือง

"ยิ่งเร็ว.. ยิ่งสูญเสียเร็ว ด้วยความปรารถนาดีจาก โตโยต้า ถนนสีขาว"

X