!-- AdAsia Headcode -->

3 เม.ย. – 31 ส.ค. 67 รฟม. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรบนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ชิดเกาะกลาง ฝั่งขาเข้า บริเวณปิโยแก๊ส ถึง บิ๊กซี ดาวคะนอง และฝั่งขาออก บริเวณซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 35/2 ถึง บ้านสุกี้ ในช่วงเวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง

28 มีนาคม 2567, 17:43น.


  การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างงานออกแบบและก่อสร้างอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) สัญญาที่ 4 ช่วงสะพานพุทธ - ดาวคะนอง มีความจำเป็นต้อง ปิดเบี่ยงจราจรบนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ฝั่งขาเข้า บริเวณปิโยแก๊ส ถึง บิ๊กซี ดาวคะนอง และฝั่งขาออก บริเวณซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 35/2 ถึง บ้านสุกี้ เพื่อดำเนินงานรื้อย้ายสาธารณูปโภคและงานเจาะเสาเข็ม งานก่อสร้างปล่องระบายอากาศที่ 3 (VSO3) ระหว่างวันที่ 3 เมษายน – 31 สิงหาคม 2567 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้ทางฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออก สามารถสัญจรได้ฝั่งละ 3 ช่องจราจร




ทั้งนี้ การปิดเบี่ยงจราจรเพื่อดำเนินงานดังกล่าว อาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจมีเสียงดังรบกวนพื้นที่บริเวณใกล้เคียงในวันเวลาดังกล่าว ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถามรายละเอียดการปิดเบี่ยงจราจรได้ที่หมายเลข 08 4356 5211 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ที่ เว็บไซต์ www.mrta-purplelinesouth.com Facebook โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ และ Line@mrtpurpleline
X