!-- AdAsia Headcode -->

'ดอยธิเบศร์ ดัชนี' อยากช่วยเหลือคนขับแท็กซี่ จส.100 ตามหาให้จนพบ

24 กรกฎาคม 2566, 14:44น.


     จากเมื่อวันที่ 7 ก.ค.66 ที่ผ่านมา คุณดอยธิเบศร์ ดัชนี โพสต์ตามหาคนขับแท็กซี่ 'ประกาศตามหา Taxi สีชมพู คนขับอายุประมาณ 50 ปี บ้านอยู่สมุทรสาคร มีลูกสาว 1 คน ลูกชาย 1 คน รับคนจากบางกร่าง ไปเอ็มควอเทียร์ ประมาณเมื่อวานบ่ายสามโมง ถ้าคุณเป็น FC ตามที่คุณพูดถึงผมจริง กรุณาติดต่อผมกลับด้วยครับ'




 


     เนื่องจากคุณดอยธิเบศร์ ดัชนี ได้รับการเล่าเรื่องราวจากคุณเอก(เพื่อนศิลปิน) ว่าคนขับแท็กซี่ ที่คุณเอก โดยสารมา มีความศรัทธาต่อคุณพ่อ(อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี) และตัวคุณดอยธิเบศร์ ดัชนี และได้เล่าเรื่องราวชีวิต ความยากลำบากที่ผ่านมา คุณดอยธิเบศร์ จึงอยากที่จะตามหา และช่วยเหลือครอบครัวคนขับแท็กซี่ คนดังกล่าว




     ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ก.ค.66 ทาง จส.100 ได้ติดต่อประสานไปยังผู้จัดการพิพิธภัณฑ์บ้านดำ เพื่อขอเบอร์โทรติดต่อคุณเอกศิลปินผู้โดยสาร Taxi ที่นั่งไปลงยังเอมควอเทียร์วันนั้น โดยขอรายละเอียด ต่างๆ รูปพรรณ การแต่งกาย เวลาถึงสถานที่ จุดจอด และอื่นๆที่จำเป็น เพื่อไปดำเนินการไปขอดูกล้องวงจรปิดย้อนหลัง




     จนเมื่อวันที่ 18 ก.ค.66 จส.100 ได้ติดต่อ สหกรณ์ไทยเอซลิซซิ่ง ให้ช่วยประสานงานตามหาคนขับแท็กซี่จนพบตัว และได้พูดคุยกับคุณดอยธิเบศร์ และคุณเอก ในเวลาต่อมา




 
X