!-- AdAsia Headcode -->

ลูกค้า MG มีเฮ "ตู้แดง" MG Super Charge ชาร์จเท่าไหร่ คืนให้เท่านั้น พร้อมส่ง MG4 สร้างกระแส EV ปล่อยแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท สำหรับ 1,000 คนแรก

19 กรกฎาคม 2566, 17:00น.


      รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ผลิตแต่ละแบรนด์ต่างทยอยส่งรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ลงตลาด EV ต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ครอบคลุมที่สุด จนสังเกตเห็นรถ EV บนท้องถนนเมืองไทยมากขึ้น แอดเองก็เป็นหนึ่งคนที่สนใจรถพลังงานไฟฟ้า รู้สึกชอบในความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันราคารถ EV รุ่นใหม่ ๆ เข้าถึงง่ายขึ้น มองเห็นถึงความคุ้มค่า เซฟค่าน้ำมัน ผนวกกับค่าบำรุงราคาที่ถูกกว่ารถน้ำมัน ยิ่งในปีนี้ (พ.ศ. 2566) มีรถ EV ให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หลายรุ่น ถึงกับเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว รุ่นไหนดี...? ค่ายไหนดี...? อย่างแอดที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อยากได้รถ EV สักคันที่สมรรถนะดี ในราคาที่คุ้มค่า จ่ายไม่แพงมาก ก็เริ่มหาข้อมูล และแคมเปญรถ EV ไว้บ้างแล้ว ขณะเดียวกันก็แอบมีกังวลเรื่องตู้ชาร์จอยู่เล็กน้อย

      เมื่อเร็ว ๆ นี้ เห็นว่าทาง MG จัดแคมเปญ "ชาร์จไฟเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น" ให้ลูกค้ารถไฟฟ้า MG ทุกรุ่น ย้ำอีกครั้งว่า “ทุกรุ่น” เริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันนี้เลย ถึง 31 ก.ค. 66 ตลอด 24 ชม. แอดก็ไปส่องดูข้อมูลอยู่บ้าง สรุปสั้นๆให้ว่า ลูกค้าจ่ายค่าชาร์จเท่าไรได้คืนเท่านั้น = MG คืนค่าชาร์จ ให้ภายใน 7 วันทำการ ผ่านทาง MG Wallet ซึ่งอยู่ใน MG Thailand แอปพลิเคชัน ไม่ได้จ่ายคืนเป็นเงินสด ไม่ได้โอนเงินเข้าบัญชีนะจ๊ะ ซึ่งถ้าลูกค้าที่ใช้บริการชาร์จไฟที่ “ตู้แดง” MG Super Charger เป็นประจำก็ดูจะได้ประโยชน์เต็มร้อย หรือไปต่างจังหวัด ระหว่างทางแวะชาร์จที่ตู้แดง ก็แทบจะเหมือนเดินทางฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยก็ว่าได้ อะไรจะใจดีขนาดนั้นคะเนี่ย เอาใจลูกค้าสุด ๆ ใครที่ใช้รถไฟฟ้า MG อย่าลืมไปใช้บริการกัน ปัจจุบันเปิดให้บริการ 135 ตู้ ทั่วประเทศ ก็เริ่มเข้าใจว่าทำไมแอดเห็นรถไฟฟ้ามาจอดแถวตู้แดงเยอะขึ้น



      ส่วนแอดก็มีเล็งๆ MG รุ่นนึงไว้เหมือนกัน (เดี๋ยวเล่าให้ฟังต่อ)แบบจ่าย 1 ล้าน ต้องได้เงินทอนนะ (แอดอาจจะใจเดียวกับใครหลาย ๆ คน ก็เป็นได้ >.<) ไปดูรายละเอียด ศึกษาข้อมูลมาแล้วก็เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจส.100 ที่อยากจะมีรถ EV สักคัน แต่ยังชั่งใจ เผื่อช่วยเป็นการตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อย







      ส่วนคนที่ไม่มี MG อย่างเรานั้นก็เศร้า.... ซะที่ไหนล่ะคร้า แอดได้บอกไปว่า มี MG รุ่นที่แอดเล็งอยู่ใช่มั้ยล่ะ นั่นก็คือ NEW MG4 ELECTRIC จริง ๆ ตอนแรกแค่หารายละเอียดแคมเปญ กะว่าจะเอามาแชร์เป็นข่าวสาร โหนกระแส EV กับเค้าซะหน่อย แต่ดันจบลงที่โปรโมชั่นที่สั่นคลอนจิตใจ หัวใจเริ่มเรียกหาไฟแนนซ์ ฮ่าๆ ที่แอดสนใจรุ่นนี้เพราะแอดชอบรถที่ให้สมรรถนะ และการตอบสนองดี บวกกับแคมเปญที่ตอบโจทย์เรื่องของความคุ้มค่า ประกอบกับเป็นรถไฟฟ้าขับเคลื่อนล้อหลังที่ราคาไม่ถึงล้าน ตัวนี้มี 2 รุ่น รุ่น X (ตัว Top) ราคา 969,000 บาท รุ่น D ราคา 869,000 บาท ราคานี้เป็นราคาหลังหักส่วนลดของภาครัฐ ส่วนเรื่องเทคโนโลยีจัดว่าเป็นรถ EV น่าสนใจ และมีบุคลิกที่ชัดเจน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ทั้งคัน มีแพลตฟอร์มสำหรับรถไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่าง NEBULA PURE ELECTRIC แบตเตอรี่ ในรูปแบบ CELL TO PACK ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง RUBIK’s CUBE BATTERY ซึ่งจัดเรียงเซลล์ในแนวนอน รองรับการชาร์จสูงสุด 88 kw วิ่งได้ 425 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC เป็นรถ EV ขับเคลื่อนล้อหลัง ตัวรถกระจายน้ำหนัก แบบสมมาตร 50:50 มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ และฐานล้อกว้าง ทำให้เกาะถนนได้ดี อัตราเร่งดี ช่วงล่างอิสระทั้ง 2 รุ่นย่อย ขึ้นชื่อเรื่องขับสนุก เร้าใจ ระบบความปลอดภัยมากถึง 26 ระบบ ฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกที่จัดว่าเพียงพอสำหรับแอด เทคโนโลยีที่ใส่มาในรุ่นนี้ เรียกว่าส่งเสริมสมรรถนะการขับขี่แบบไม่กั๊ก เดี๋ยวให้ดูรูป ทรงดี ฟีลเหมือนตอนแอดเจอหนุ่มรูปงาม (อุ้ย แบบเสียงพี่หนุ่ม)

หน้าตาหล่อเกินกว่าจะเป็นรถไฟฟ้า...



หันหลังให้ยังเหล่ท่อ หล่อเท่





ดีไซน์ภายในเรียบง่าย น่าจะถูกใจสไตล์วัยรุ่น



หน้าจอบอกรายละเอียด ความเร็ว ปริมาณแบตเตอรี่



ภายในกว้างขวาง ไม่เล็กอย่างที่คิด ได้ฟีลสปอร์ต





ท้ายกว้าง แบบทำคอนเทนต์นอนบนรถ EV ได้เลยล่ะ





      สิ่งที่ทำให้แอดหวั่นไหว คือ แคมเปญของ MG4 เดือนกรกฎาคม 2566 นี้เลย ถ้าจอง NEW MG4 ELECTRIC สำหรับ 1,000 คน ที่จองตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 66

- ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง นาน 3 ปี ปกติเรามักจะเห็นแค่ 1 ปี

- ฟรี! ค่าบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม.

- พิเศษ! การรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

- ฟรี! บริการรถช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

- พิเศษ! รับดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน

- ฟรี! MG HOME CHARGER จำนวน 1 ชุด

- ฟรี! ค่าติดตั้ง MG HOME CHARGER

- ฟรี ชุดพรมปูพื้น

      มูลค่ารวมๆ ก็ 140,000 บาท พระเจ้าช่วยกล้วยแขกทอด! โปรโมชั่นดีขนาดนี้ อย่ารอช้า รีบจอง... ตะ ตะ ตะ แต่เดี๋ยวก่อน ของไม่ใช่หลักร้อยหลักพัน จะมาบิ๊วให้จับจองกันง่ายๆก็ไม่ได้ อย่างที่บอก แอดสนใจรุ่นนี้มาก และหลายคนอาจจะใจตรงกับแอด แต่ของแบบนี้ จะจับจองทั้งที ก็ควรจะลองสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเองก่อน อ้อลืมบอกไปเลย มีอีกอย่างนึง เขาบอกว่า NEW MG4 ELECTRIC เป็นรถที่ขับสนุก เร้าใจ Fun to Drive จะฟันหรือจะฟิน ต้องไป Test Drive ด้วยตัวเอง ใครมีแผนจะซื้อรถพลังงานไฟฟ้า สามารถไปทดลองขับได้ที่โชว์รูมและจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://onlinebooking.mgcars.com/ หรือทางแอปพลิเคชัน MG Thailand เงื่อนไขแคมเปญเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267









****ส่วนตอนนี้ แอดขอตัว... ไปจองคิว Test Drive ก่อนนะคร้า

X