!-- AdAsia Headcode -->

ปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราว บนถนนรามอินทรา ฝั่งขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี วันที่ 24 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 22.00 – 04.00 น. เพื่อดำเนินงานติดตั้งโครงเหล็กทางขึ้น – ลง สถานีวงแหวนรามอินทรา ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี

18 มีนาคม 2566, 11:01น.


      การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธา โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี มีความจำเป็นต้องปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราว บนถนนรามอินทรา ฝั่งขาออก ในวันที่ 24 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 22.00 – 04.00 น. เพื่อดำเนินงานติดตั้งโครงเหล็กทางขึ้น – ลง สถานีวงแหวนรามอินทรา ดังนี้

จุดที่ 1 ปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราว 2 ช่องทางหลัก ฝั่งขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี บริเวณตั้งแต่หน้า โรงพยาบาลอินทรารัตน์ ถึง บริเวณห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

จุดที่ 2 ปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราว 4 ช่องทางซ้าย (ชิดบาทวิถี) บนถนนรามอินทรา ฝั่งขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ทั้งนี้ ผู้ใช้เส้นทางบนถนนรามอินทรา ฝั่งขาออก ที่ต้องการมุ่งหน้ามีนบุรี ให้เบี่ยงซ้าย และชิดขวา เพื่อเข้าสู่ถนนรามอินทรา และผู้ใช้เส้นทางที่มุ่งหน้ามาจาก ถนนปัญญาอินทรา ที่ต้องการมุ่งหน้ามีนบุรี บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ ให้เบี่ยงขวา และใช้ 2 ช่องทางขวา (ชิดเกาะกลาง) ทดแทน

      ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าวอาจส่งผลให้การจราจรชะลอตัว ติดขัด และอาจมีเสียงดังรบกวนโดยระหว่างดำเนินงาน จะมีการติดตั้งป้ายเตือนล่วงหน้าก่อนถึงจุดเบี่ยง ป้ายจราจร กรวยยางและสัญญาณไฟส่องสว่าง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้เส้นทาง รฟม. จึงขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามรายละเอียดการเบี่ยงจราจรเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2610 4915, 09 8827 5555 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.mrta-pinkline.com และไลน์แอด : @mrtpinkline

X