!-- AdAsia Headcode -->

มูลนิธิใบไม้ปันสุข โดยบางจากฯ มอบรางวัลต้นแบบในโครงการอ่านเขียนเรียนสนุก ปั้นเด็กจิ๋วเป็นเด็กแจ๋ว ประจำปี 2565

17 มีนาคม 2566, 15:33น.


      เมื่อเร็ว  นี้ นางกลอยตา  ถลาง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อความยั่งยืนบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชนและกรรมการมูลนิธิใบไม้ปันสุข มอบ “รางวัลต้นแบบในโครงการอ่านเขียนเรียนสนุก ปั้นเด็กจิ๋วเป็นเด็กแจ๋ว ประจำปี 2565” เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับโรงเรียนและคุณครูที่ร่วมโครงการอ่านเขียนเรียนสนุก ปั้นเด็กจิ๋วเป็นเด็กแจ๋ว



โดยรางวัลในปีนี้ประกอบด้วย





รางวัล “โรงเรียนต้นแบบ จำนวน 1 รางวัล มอบให้แก่โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัด บ้านจองคำ อำเภอเมืองจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีว่าที่ รต.หญิงณัฐจิตกานต์ จันทร์โอพาส เป็นผู้รับมอบรางวัล



รางวัล “คุณครู . 1 ต้นแบบ จำนวน 2 รางวัลมอบให้แก่ คุณครูพิมพ์นิภา คำจิ่ง โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดบ้านจองคำ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน และ คุณครูอรพินท์ บุตรงาม โรงเรียนวัดโตนดเตี้ย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

      โดยมีอาจารย์ในดวงตา ปทุมสูติ วิทยากรประจำโครงการ เป็นผู้แทนมูลนิธิฯ มอบรางวัลโรงเรียนต้นแบบและคุณครูต้นแบบ ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน



มูลนิธิฯ ได้พิจารณามอบรางวัลต้นแบบในโครงการอ่านเขียนเรียนสนุก ปั้นเด็กจิ๋วเป็นเด็กแจ๋ว เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับโรงเรียนและครูที่ร่วมโครงการกว่า 200 โรงเรียนทั่วประเทศ โดยพิจารณาจากความมุ่งมั่นทุ่มเทในการดำเนินการสอนเพื่อให้นักเรียนมีความสุขกับการเรียนหนังสือ ภายใต้แนวทางบันไดทักษะ 4 ขั้นของทุ่งสักอาศรมโดย ผศศิวกานท์ ปทุมสูติ และอาจารย์ในดวงตา ปทุมสูติ เพื่อแก้ปัญหาการอ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ตั้งแต่ปฐมวัย เพราะการอ่านหนังสือได้เป็นกระดุมเม็ดแรกแห่ง



การเรียนรู้ อันเป็นหัวใจสำคัญต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

X