!-- AdAsia Headcode -->

ความหมายของหินสีที่เหมาะสมกับตัวคุณ

14 มีนาคม 2558, 18:00น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 58

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278

ช่วงนี้กำไลหินสีต่างๆกลับมาแรงอีกครั้ง หลังจากที่เคยนิยมกันอยู่ช่วงหนึ่ง เชื่อกันว่าพลังจากหินจะช่วยเสริมความเป็นมงคลของชีวิต เช่น เรื่องความรัก เรื่องหน้าที่การงาน เรื่องเงิน เรื่องสุขภาพ โชคลาภหรือแม้แต่ด้านอารมณ์ความรู้สึกเช่นช่วยให้ใจเย็นขึ้น ช่วยให้การตัดสินใจดีขึ้น และอื่นๆอีกมากมาย
ดังนั้นมาทำความรู้จักความหมายของหินสีต่างๆกันครับ



1.หินสีเขียว : มีพลังเสริมด้านการเจรจา เหมาะกับ นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ นักพูด หรือผู้ที่ต้องใช้การเจรจาต่อรอง และยังเสริมสร้างอำนาจบารมี ความก้าวหน้าแถมยังปกป้องภยันตราย ช่วยขจัดสิ่งร้ายๆรอบตัว เสริมพลักรักษาหัวใจให้กับเจ้าของหรือความรักอีกด้วย         



2.หินสีแดง  : มีพลังเสริมด้านความรัก ความเมตา ความเข้าใจ ความร่ำรวย และยังเชื่อว่าพลังของหินสีแดงยังช่วยในระบบเลือดกระตุ้นการไหลเวียน แต่หินสีแดงนี้ไม่เหมาะสมกับคนที่ใจร้อน เพราะจะทำให้ตัดสินใจวู่วาม



3.หินสีชมพู : แน่นอนกับหินสีชมพู จะมีพลังแห่งความรักโดยตรง ช่วยเพิ่มเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู การยอมให้อภัย การขจัดความโกรธ และหินสีชมพูยังมีเชื่อว่าทำให้ สดใส ดูอ่อนกว่าวัย อยู่ตลอดเวลา



4.หินสีฟ้า  : มีพลังช่วยเสริมสร้างสติปัญญา สมาธิ การแสวงหาความรู้ ความฉลาดเฉลียวให้แก่เจ้าของ ช่วยในการจดจำ และหินสีฟ้าในความเชื่อ เป็นหินที่จะเปิดดวงตาที่สามกระตุ้นพลังในร่างกายของผู้ครอบครอง ให้สามารถมองเห็นถึงนิสัยของผู้คนที่จะเข้ามาในชีวิต



 5.หินสีส้ม : เป็นหินที่ใช่หลังจากแสงของพระอาทิตย์ จะช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำในหน้าที่การงาน สร้างความมั่นใจในตัวเอง ลดความหวาดกลัวหรือความประหม่า มีความเชื่อว่าผู้ครอบครองหินสีส้มจะมีความมั่นคงในหน้าที่การงานและการเงิน



6.หินสีขาว : พลังของหินสีขาว จะช่วยในเรื่องราวของคู่รัก ถ้าผู้ที่ครอบครองมีปัญหาหินจะช่วยดูดซับความเจ็บปวดและมองความรู้สึกในด้านบวกของคู่รัก ช่วยระงับความโกรธ ช่วยปรับความดุลของอารมณ์ของคนที่ใส่หินสีขาวนี้ให้ดีขึ้น



7.หินสีม่วง : เป็นหินสีสวยโดดเด่นในเรื่องของความสนุกสนาน ช่วยขจัดความเครียดและความคิดในด้านลบ หินสีม่วงนี้ยังมีความเชื่ออีกว่าจะช่วงให้ครอบครัวสามัคคี รักใคร่กลมเกลียวและนำโชคลาภสู่ครอบครัว



8.หินไหมดำ : พลังอำนาจของหินนี้ จะช่วยปกป้องคุ้มครอง ภยันอันตรายต่างๆในการเดินทาง และยังมีความเชื่ออีกว่า จะช่วยป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจ



ความหมายของหินสีเหล่านี้ต่างมีความหมายและความน่าสนใจแตกต่างกันไป เลือกสวมใส่กันได้ตามความหมายที่ต้องการ แต่ความเชื่อความศรัทธาในพลังของหินคงเป็นตัวช่วยด้านจิตใจเพิ่มกำลังใจให้แก่เจ้าของเท่านั้น อย่าลืมว่าตนยังคงเป็นที่พึ่งเแห่งตนอยู่เสมอ หากเราคิดดีทำดี มุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตั้งใจ ความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นกับเราในวันหนึ่งอย่างแน่นอน
 



CR. sanook



By:สัญลักษณ์ ภูสมตา
X