!-- AdAsia Headcode -->

แค่คิดถึงใจก็ไปถึง..! French Garden สวนหลวง ร.๙

02 สิงหาคม 2564, 16:41น.


ในสถานการณ์โควิด19​ นอกจากการดูแลสุขภาพ​ ที่สำคัญคือการดูแลสุขภาพจิตใจด้วยค่ะ​ #ชีวิตต้องมีมุมผ่อนคลาย ที่ผ่านมาแอดใช้วิธีฝึกทำอาหาร(ที่กินได้เพียงแค่แอดคนเดียวเท่านั้นนนน​นน ซึ่งมิสามารถเอามาเปิดเผยถึงหน้าตาของแต่ละเมนูได้!)​แอดยังใช้วิธีเดิน(แกมวิ่ง)​ในช่วงเช้ามากในสวนสาธารณะใกล้บ้านค่ะ​ แอดเชื่อว่าการออกไปอยู่ในพื้นที่โล่งๆกว้างๆมันทำให้เราผ่อนคลายได้มากกว่า​  และเหตุผลที่แอดเลือกไปช่วงเช้ามากเพราะเป็นช่วงที่คนน้อย​ ดังนั้นไม่มีความกังวลเกึ่ยวกับมาตราการเว้นระยะห่าง(เพราะแทบจะไม่เห็นหลังคนที่เดินนำหน้าและแทบจะไม่เห็นหน้าคนที่เดินตามหลัง)



   ​ แต่ด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้​ แอดคิดว่านอกจากเที่ยวทิพย์แล้ว​ การเดิน(วิ่ง) ออกกำลังกายในสวนสาธารณะก็ควรต้องใช้วิธีการเดียวกัน​ คือ​  #มโนทิพย์ว่ากำลังเดินออกกำลังกายในสวนเช่นกันค่ะ



    แต่บอกไว้เลยค่ะ​  ว่าแอดนั้นมีรูปเยอะค่ะ​ ยังสามารถลงวนเวียนไปได้อีกหลายอาทิตย์(แค่สวนหลวงร.9ที่เดียว)​เพราะที่นี่คือสวนสาธารณะที่กว้างใหญ่มากและมีหลากหลายมุมมาก​  #เดินออกกำลังกายให้เหมือนเที่ยว ช่วงวันหยุดนี้​แอดเอาบรรยากาศของอีก1สวนนานาชาติ​  #สวนฝรั่งเศส​ ซึ่งอยู่ในสวนหลวงร.9​มาฝากกันนะคะ​ คือเมื่อเราไปนั่งหรือยืนอยู่ตรงสวนนี้​ และแค่คิด​ ก็ไปถึงล่ะค่ะ​ ฝรั่งเศส #เที่ยวทิพย์​ #ออกกำลังกายในสวนสาธารณะทิพย์​  #มโนทิพย์​ ไว้โควิด19ผ่านไป เราค่อยเดินทางจริงกันนะคะ ^^











    ปักหมุดตาม Google Map 
https://goo.gl/maps/qEaykSTPeiTdManUA







   อ่านบทความสนุกๆเพิ่มเติมได้ที่ js100funparty

X