!-- AdAsia Headcode -->

หนุ่มใส่ขาเทียมขี่ส่ง Grab Food ถูกคนเมาแล้วขับชนเสียชีวิต บนสะพานข้ามแยกติวานนท์ ผลเป่าเมาเกิน 200 มก.%

07 มิถุนายน 2564, 19:29น.


     เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลา 01.13น. น. เกิดเหตุรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ชนจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ บริเวณเชิงทางลงสะพานข้ามแยกติวานนท์ ถ.ติวานนท์ ขาออก ก่อนขับรถหลบหนี โดยผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ชื่อนายดนัย ไชยนะรา อายุ 25 ปี สวมเสื้อ Grab Food เป็นผู้พิการใส่ขาเทียม ส่วนคนซ้อนได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า




     นายนพดล โสพะนางกูล AL ลูกข่ายชาลีกรุงเทพ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสารว่ามีอุบัติเหตุ จึงรีบไปที่เกิดเหตุ ระหว่างทางเห็นรถยนต์ฟอจูนเนอร์ต้องสงสัยพอดี เลยขับตามไปทันกันที่คอนโดฯ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาฯคนอื่น คนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ขับฝ่ารั้วเหล็กของคอนโดฯ เข้าไปที่จอดรถ มีอาการมึนเมา จึงประสานกับทางตำรวจให้มาควบคุมตัว 




     ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ผู้ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เป็นชายอายุ 38 ปี สารภาพว่าก่อเหตุ โดยอ้างว่าตกใจจึงขับหลบหนี จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เกิน 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ชนแล้วหลบหนีทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส




     อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุดังกล่าว ถือเป็นเหตุการณ์น่าเศร้าสลด มีรายงานว่า นายดนัย ผู้เสียชีวิตมีฐานะยากจน เป็นผู้ป่วยมะเร็งต้องรักษาด้วยตัดขา ต่อมาคนมอบขาเทียมให้ใส่และใช้ในการประกอบอาชีพ แต่สุดท้ายต้องมาจบชีวิตลงจากคนเมาแล้วขับ




ภาพจาก : AL-389 ,บอลAK677 ,ศูนย์ชาลีกรุงเทพฯ
X