นายกฯ เผยยังไม่มีเวลาเล่น Clubhouse ปัดตอบปม ส.ส.พปชร.แหกมติพรรค

23 กุมภาพันธ์ 2564, 09:49น.


          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมีสื่อมวลชนถามว่า ได้ลองเล่นแอปพลิเคชัน Clubhouse แล้วหรือยัง นายกรัฐมนตรี ตอบแค่ว่า ไม่มีเวลาเล่น



           ส่วนกรณีที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แหกมติพรรคโหวตงดออกเสียงในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายกรัฐมนตรีได้พูดคุยกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยแล้วหรือไม่  นายกรัฐมนตรีก็ตอบเพียงว่า “เขาคุยกันแล้วมั้ง”



          ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอบคำถามเกี่ยวกับการลงโทษ 7 ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ของพรรคพลังประชารัฐ ที่โหวตสวนมติพรรคว่า ได้ตั้งคณะกรรมการแล้ว ขอให้รอคณะกรรมการไต่สวน และรอดูบทลงโทษจากคณะกรรมการ 



          ขณะที่ วาระการประชุมคณะรัฐมนตรีที่ต้องจับตาในวันนี้ คือการพิจารณาการต่อขยายพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งจะสิ้นสุดลงในวันที่ 28 ก.พ. 64 นี้ ออกไปอีก 30 วัน ถึงวันที่ 31 มี.ค. 64 โดยให้เหตุผลว่าจำเป็นต่อการควบคุมการเข้าออกของชาวต่างประเทศ ซึ่งไม่เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวทางการเมือง รวมทั้งปัญหาภัยแล้งพื้นที่ลุ่มแม่น้ำโขง ที่ต้องจับตาว่าจะเข้าสู่วาระการประชุมในวันนี้ด้วยหรือไม่



แฟ้มภาพ

ข่าวทั้งหมด

X