สภ.เมืองปทุมธานี เร่งรวบรวมหลักฐานตามคนร้ายสามี-ภรรยาหลอกลวง2พี่น้อง

12 มกราคม 2558, 21:30น.


การติดตามความคืบหน้าหลังจากที่ จส.100 รับแจ้งเรื่องเด็กหายสองคน  นางบุญเลี้ยง มุมทอง แจ้งว่าลูก2คน หายไปเมื่อวันที่ 9ม.ค.จากคอนโดไพฑูรย์ ตึก3 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยหายไปพร้อมคนรู้จัก เด็กที่หายไปคือ ชื่อ ด.ญ.กชกร ศรีน้อย อายุ 13ปี  และ  ด.ช.เอกราช มุมทอง อายุ 11ปี เด็ก 2คนไปกับเพื่อนบ้าน ชื่อ ฟ้า อายุ 19 ปี ,และ ณัฐ อายุ 25 ปี ไม่ทราบชื่อจริง ทั้งสองคนเป็นสามี-ภรรยา และประวัติเรื่องยาเสพติด รู้จักกัน 1 เดือน วันที่หายบอกว่าจะพาเด็กไปกินหมูกระทะ ก่อนหน้านี้เคยพาไปแล้ว แม่เด็กไว้ใจอนุญาตให้ไปอีก แต่เด็กสองคนไมได้กลับบ้านตั้งแต่วันที่ 9ม.ค.ขณะที่ สองคนที่พาไปบอกกับพ่อแม่เด็กว่า เอาเด็กมาส่งที่หน้าปากซอยบ้านแล้วและให้เด็กเดินเข้าบ้านเอง



จนล่าสุด เมื่อช่วงเย็นนี้เด็กทั้งสองคนกลับบ้านและเล่าให้พ่อแม่ฟังว่าถูกจับไปกักขัง โดยนางอรุณ ซึ่งเป็นป้า ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า  หลานทั้ง 2 คนกลับมาบ้านแล้วและเล่าให้ฟังว่า คนที่พาไปเป็น สามี-ภรรยา พักอยู่คอนโดข้างๆกัน ไม่ได้พาไปกินหมูกะทะ แต่ถูกพาขังอยู่ที่บ้านฝ่ายชาย แถวคลองสาม ชื่อหมู่บ้านวราลักษณ์ จากที่สอบถามหลานหลายครั้ง หลานบอกว่าถูกคนร้ายฝ่ายชายล่วงละเมิดทางเพศ 3 ครั้ง และถูกข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ครอบครัวพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่รพ.แล้ว  



จส.100 ตรวจสอบเพิ่มเติมไปที่ร.ต.ท.ชัยสิทธิ์ ขัดผาบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี แจ้งว่า ต้องรอผลตรวจจากรพ.ที่จะออกในวันพรุ่งนี้ เอกสารที่แพทย์ให้เป็นเพียงใบยืนยันว่ามาตรวจร่างกายจริงเท่านั้น ประกอบกับชื่อสามี-ภรรยา ที่เป็นคนร้าย ผู้ปกครองก็ไม่ทราบชื่อจริง ตำรวจขอรวบรวบรายละเอียดเพื่อดำเนินคดีต่อไป 

ข่าวทั้งหมด

X