รองผบช.น.ไม่พบยาเสพติด แต่พบอุปกรณ์การเสพยาให้ห้องย่านวังหิน เสียชีวิต 2 เจ็บ2

14 มกราคม 2564, 05:23น.


          หลังจากที่เจ้าหน้าที่พบศพ นายพารวย หรือไอซ์ อายุ 27 ปี และ น.ส.ปรีดาภรณ์ หรือกุ้ง  อายุ 30 ปี ทำงานเอ็นเตอร์เทน เและ พบ น.ส.สุวรรณี หรือ ฝ้าย อายุ 27 ปี หายใจรวยริน และมีรายงานว่ามีผู้ชายอีก 1 คน ภายในห้องชั้น 3 ของอพาร์ทเมนต์สูง 5 ชั้น ย่านซอยลาดพร้าววังหิน 7 แยก 5 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง เจ้าหน้าที่รีบนำผู้บาดเจ็บสองคนส่งโรงพยาบาล  



         พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ดูจุดที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ห้องที่เกิดเหตุกินเลี้ยงกันตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค. 2564 คนในห้องมีผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิงคนที่ 3 เป็นคนแจ้งเหตุตอนนี้พบตัวแล้วจะเรียกมาสอบปากคำ ในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีร่องรอยการรื้อสิ่งของ ไม่พบยาเสพติด แต่พบอุปกรณ์การเสพในลักษณะสูดทางจมูก เป็นหลอดกาแฟ ขวดเบียร์ และน้ำอัดลม



          จากการสอบสวน เจ้าของบ้านเช่าที่เกิดเหตุให้การว่า นายพารวย กับ น.ส.สุวรรณี เป็นสามีภรรยากันมีลูกด้วยกัน 3 คน ทั้งคู่มีอาชีพค้าขาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตอีกคนหนึ่งที่อยู่ปลายเท้านายพารวย ไม่รู้จัก โดยทั้งสองมาเช่าห้องเมื่อเดือนเม.ย.2563 แต่ไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวกับการเสพยาเสพติด



          แม่ของนายพารวย เปิดเผยว่า นายพารวย ขายขนมครก และภรรยาก็ขายของที่ตลาดอินดี้ และเมื่อช่วงโควิด-19 ได้หยุดพัก ไม่รู้ว่าลูกชายตัวเองมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด



แฟ้มภาพ 



 

ข่าวทั้งหมด

X