เสพยา เสียชีวิตอีก 2 ราย บาดเจ็บ 1 พื้นที่ลาดพร้าว-วังหิน

13 มกราคม 2564, 21:19น.


          เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 13 ม.ค. 64 พ.ต.ท.ศุภกร เลาหทวีโชค สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสพยาเสพติดเสียชีวิตภายในห้องพักและมีคนอาการทุรนทุราย ขอความช่วยเหลือ ภายในห้องพักของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งย่านซอยลาดพร้าววังหิน 7 แยก 5 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ



          จุดที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนต์สูง 5 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 3 ภายในห้องพบศพและผู้บาดเจ็บอยู่ในห้องรวม 3 คน บนเตียงฟูกที่นอนพบร่างของผู้หญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.สุวรรณี หรือ ฝ้าย อินไทร อายุ 27 ปี บาดเจ็บหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่รีบนำส่งตัวโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย ส่วนที่ข้างเตียงพบศพชายเสียชีวิตอยู่ข้างขวดเบียร์ทราบชื่อ นายพารวย หรือไอซ์ ฉวีวรรณ อายุ 27 ปี และที่บริเวณปลายเท้ามีศพผู้หญิงอีก 1 ศพ ทราบชื่อ น.ส.ปรีดาภรณ์ หรือกุ้ง โพธิ์แก้ว อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ จึงแจ้งให้แพทย์เพื่อชันสูตรพลิกศพ  โดยในจุดที่เกิดเหตุ ไม่มีการรื้อค้นทำลายข้าวของ



          จากการสอบสวน เจ้าของบ้านเช่าที่เกิดเหตุให้การว่า นายพารวยกับ น.ส.สุวรรณี เป็นสามีภรรยากันมีลูกด้วยกัน 3 คน ทั้งคู่มีอาชีพค้าขาย ส่วนศพผู้ตายอีกคนหนึ่งที่อยู่ปลายเท้านายพารวยนั้น ไม่รู้จัก โดยทั้งสองมาเช่าห้องเมื่อเดือนเมษายนปี 63 มีอาชีพค้าขายอาหาร แต่ไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวกับการเสพยาเสพติด

ข่าวทั้งหมด

X