สุดสัปดาห์นี้ คนกรุงอย่าพลาด เที่ยวชิลล์ ชิคที่งาน 'Village Tourism Festival' อุทยาน 100ปี จุฬา

27 พฤศจิกายน 2563, 20:30น.


          สุดสัปดาห์แบบนี้ คนกรุงถ้าไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน วันนี้ มีงานเด็ดๆ มาแนะนำ ต้องงานนี้เลย เทศกาล​“Village Tourism Festival” เที่ยวชุมชนเที่ยว ชิลล์ชิลล์ ภายใต้แนวคิด “งานท่องเที่ยวชุมชนที่ชิคที่สุดในรอบปี” ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ (27 พฤศจิกายน 2563) โดยใช้อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นสถานที่จัดงาน





          นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์​ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว​ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​ และรองศาสตราจารย์​ ดร.วิศณุ  ทรัพย์สมพล​ รองอธิการบดีด้านการจัดการทรัพย์สิน​และกายภาพ​ จุฬาลงกรณ์​มหาวิทยาลัย ร่วมเป็นประธานในการเปิดเทศกาล​ครั้งนี้​  ภายในงานได้จำลองชุมชน ที่ได้รับรางวัลสุดยอดหมู่บ้านท่องเที่ยวชนบท Thailand Rural Tourism Award 2020 เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกลิ่นอายของการท่องเที่ยวชุมชน ได้แก่​



-ชุมชนท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม​บ้านเชียง​ จ.​อุดรธานี​



-ชุมชนท่องเที่ยว​บ้านห้วยห้อม​ จ.แม่ฮ่องสอน​



-ชุมชนบ้านริมคลองโฮมสเตย์​ จ.สมุทรสงคราม​



-ชุมชนท่องเที่ยว​เชิง​อนุรักษ์​บ้านทุ่งหยีเพ็ง​ จ.กระบี่​



-และชุมชนโฮมสเตย์​บ้านท่าขันทอง​ จ.เชียงราย​





          นอกจากนั้น ยังได้ทดลองสร้างเส้นทางการท่องเที่ยวของตนเองกับโซน Do It Your Route ที่สำคัญ นักท่องเที่ยวในงานครั้งนี้ ยังสามารถจองแพ็กเกจเที่ยวชุมชนในโปรโมชั่นพิเศษได้อีกด้วย รวมทั้งยังมี ผลิตภัณฑ์สินค้าพรีเมียมคราฟท์ ร่วมสมัยมาออกร้านให้เลือกช้อปอย่างจุใจ​  รวมทั้งร้านอาหารจานเด็ดทั่วไทยมากกว่า 40 ร้านค้ามาไว้ให้ได้เลือกชิมในงานนี้





          ยังไม่พอ นักท่องเที่ยวยังได้ชิลล์ๆกับการถ่ายภาพสุดชิค ท่ามกลางบรรยากาศของอุทยานดอกไม้ และสนุกสนานกับการแสดงสุดฟินจากศิลปิน ชั้นนำ อาทิ ปาล์มมี่  ป๊อบ ปองกูล กัน ณภัทร วัชราวลี SEASON FIVE และ LIPTA   ระหว่างวันที่​ 27-29​ พฤศจิกายน​  2563​   เวลา​ 16.00-21.00 น.​ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1672 เพื่อนร่วมทาง และ Facebook : Thailand Festival (www.facebook.com/ThailandFestival)



ข่าวทั้งหมด

X