ให้ประกันตัว 'เบนซ์ชนดะ' ดต.อ่อนศรี ย้ำไม่มีใครทำร้ายคนก่อเหตุ

12 สิงหาคม 2563, 16:08น.


           คดีน.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์รุ่น E250d สีดำ หมายเลขป้ายแดง ฐ 0710 กรุงเทพฯ ก่อเหตุขับรถพุ่งชนรถหลายคันในหลายพื้นที่ 


          ล่าสุด ที่สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ พนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวน.ส.วิชุดาแล้ว หลังจากสอบปากคำน.ส.วิชุดาเพิ่มเติม พร้อมทั้งตรวจร่างกายและสารเสพติด ส่วนอีก 2 พื้นที่ ที่น.ส.วิชุดาก่อเหตุ คือ สน.เตาปูน และสน.รัตนาธิเบศร์ ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความทำให้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก


           ด้าน 1 ในเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุการณ์ครั้งนี้ คือ ดาบตำรวจอ่อนสี ประสานทอง ผบ.หมู่งานจราจร สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า ใช้เวลาติดตามน.ส.วิชุดา หรือผู้ก่อเหตุรวมกว่า 1 ชั่วโมง  ส่วนที่ผู้ก่อเหตุบอกว่าระหว่างหลบหนี เพราะมีคนจะทำร้ายและเข้าทุบรถ ดาบตำรวจอ่อนศรี ยืนยัน ไม่มีใครจะเข้าไปทำร้าย แต่คาดว่า น่าจะเป็นช่วงที่มีพลเมืองดี เข้าไปเคาะกระจกรถเพื่อให้ผู้ก่อเหตุหยุดรถเท่านั้น โดยตลอดทั้งเหตุการณ์ ทุกคนต่างพยายามบอกให้หยุดรถ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้สนใจ มีอาการคลุ้มคลั่ง และยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบของตน ไม่มีใครทำร้ายร่างกายผู้ก่อเหตุเลย


          สำหรับสาเหตุที่ตัดสินใจกระโดดขึ้นไปบนฝากระโปรงรถนั้น เป็นช่วงที่เอารถมอเตอร์ไซด์ตำรวจไปขวางเพื่อให้รถหยุด แต่ผู้ก่อเหตุไม่หยุด ขับรถพุ่งเข้ามาในจุดที่ยืนอยู่ทำให้ต้องกระโดดหนีขึ้นฝากระโปรงรถและเบี่ยงลงด้านข้าง จุดนี้มองว่า ผู้ก่อเหตุพยายามฆ่าตนเองเลยก็ว่าได้ แต่ก็ให้อภัย และในระหว่างที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ได้ขอกำลังเสริม แต่ติดภารกิจเหตุอื่นๆ จนกระทั่งมีกู้ภัยเข้ามาช่วยสกัดแต่ไม่ได้ผล กระทั่งผู้ก่อเหตุยอมหยุดรถและเปิดกระจก กรีดร้องเสียงดัง จากนั้นก็ปิดกระจกลงอีก ก่อนที่จะขับรถหลบหนีต่อไป  ออกนอกพื้นที่เขตรับผิดชอบทำให้ไม่ได้ติดตามต่อ แต่ทราบอีกครั้งว่า ผู้ก่อเหตุหยุดที่ย่านเตาปูน จึงกลับมาเตรียมเครื่องวัดแอลกอฮอล์ และได้วัดแอลกอฮอล์ด้วยตัวเอง


         
ข่าวทั้งหมด

X