ตำรวจนำตัว ‘บอย บ้านครัว’ ทำแผนยิงในบ่อนพนันพระราม 3 หลังมอบตัว

08 สิงหาคม 2563, 08:17น.


          เหตุการณ์ยิงในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 ทำให้เมื่อคืนนี้ นายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ บอย บ้านครัว ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่นภายในบ่อนการพนัน ติดต่อเข้ามอบตัวเมื่อคืนนี้ 



          พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหา พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาติดต่อมอบตัวหลังจากทราบข่าวว่า ศาลออกหมายจับ โดยนำอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร มามอบให้กับตำรวจด้วย โดยต้องรอผลการตรวจกระสุนปืนที่ส่งไปตรวจสอบ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับปืนกระบอกนี้ว่า ตรงกันหรือไม่



          จากการสอบสวน นายบอย อ้างว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลว่าทำหน้าที่อะไรในบ่อน หลังจากนี้จะมีการแถลงรายละเอียดต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง หลังการคุมตัวนายบอยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 08.30 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ยืนยันว่า ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และกำลังสืบสวนหาผู้ต้องหาที่เหลืออยู่ รวมทั้งผู้ที่ซ่อนเร้นอุปกรณ์เล่นการพนันด้วย



          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในที่เกิดเหตุได้มีการยิงเกิดขึ้น 2 ครั้งโดยครั้งแรกเป็นการยิงกันระหว่างนายถาวร กับ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือสารวัตรแม็ก ตำรวจ สน.แสมดำ ระหว่างนั้นนายบอยได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพอดี และได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงใส่นายถาวร



          สำหรับ “บอย บ้านครัว” มือปืนที่ก่อเหตุ เมื่อกว่ายี่สิบปีก่อน เคยก่อคดียิงคนตายย่านเจริญผล ท้องที่ สน.ปทุมวัน จนต้องหลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ หายหน้าจากวงการไปเป็นเวลานานกระทั่งอายุความในคดีหมด จึงกลับเข้ามา กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

ข่าวทั้งหมด

X