เจอแล้ว!อุปกรณ์การเล่นบ่อนพนันพระราม 3 หลังคุมตัวคนขนย้ายชี้จุด

07 สิงหาคม 2563, 15:45น.


          การค้นหาของกลางคดียิงกลางบ่อนการพนันย่านพระราม 3 พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมกำลังชุดสืบสวนคุมตัวชายที่ปรากฏในคลิปขณะขนย้ายอุปกรณ์ภายในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 มาชี้จุดและตรวจค้นจุดซุกซ่อนอุปกรณ์เล่นการพนัน บริเวณอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 501/200  ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าบ่อนการพนันและได้ตรวจนับอุปกรณ์ของกลางจนเสร็จสิ้น





          พ.ต.อ.พิทักษ์ กล่าวว่า ของกลางดังกล่าว หลังจากสืบสวนหาตัวผู้เกี่ยวข้องและผู้มีส่วนร่วมกับการกระทำความผิดจนทราบแหล่งซุกซ่อนอุปกรณ์ ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นพบฮาร์ดดิสก์จำนวน 3 ตัว , เครื่องบันทึกซีดี 3 ตัว, โต๊ะการพนัน 6 โต๊ะ , เก้าอี้ 18 ตัว, ชิพ 2 ถุงกว่า 500 ชิ้น และยังเหลือการนับชิพที่เหลืออีก, กล้องวงจรปิด 8 ตัว , ถาดวางชิพ 6ชิ้น , ไพ่  96 สำรับ จำนวน 8 โหล โดยตรวจยึดและอายัดเพื่อนำเข้าสู่สำนวนการสอบสวน จากนี้จะขยายผลเพื่อติดตามของกลางอื่นที่ยังเจอในจุดที่ซุกซ่อนอีก ทั้งนี้จะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพราะรู้เห็นอยู่ในเหตุการณ์ ส่วนจะตกเป็นผู้ต้องหาหรือไม่ จะพิจารณาจากคำให้การ   สำหรับอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นดังกล่าว พบอุปกรณ์ที่ซุกซ่อนแค่บริเวณชั้น1เท่านั้น





        ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 กล่าวถึง คดีซ่อนเร้นทำลายหลักฐาน ได้ตัวผู้ก่อเหตุมาแล้ว 2 คน ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำเพื่อขยายผลจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุ ซึ่งคาดว่ามีอีกจำนวนมาก รวมทั้งวันนี้จะมีการนำหมายค้นเข้าตรวจยึดอุปกรณ์การพนัน ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ และ หน้าเสื่อ(ผ้าสักหลาดปูโต๊ะ) กลับมาเป็นของกลางในคดีลักลอบเล่นการพนัน ทั้งเจ้ามือ ผู้เล่น ซึ่งนักพนันตอนนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ต้องถูกดำเนินคดี



      ขณะที่ตัวอาคารที่เกิดเหตุนั้นได้สั่งการให้ สน.ทุ่งมหาเมฆ ส่งสายตรวจคอยเฝ้าระวังป้องกันไม่ให้มีผู้ไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปในพื้นที่เด็ดขาด ส่วนเรื่องการดัดแปลงอาคารนั้น เป็นอำนาจของกรุงเทพมหานครในการดำเนินการ



        พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวถึง มาตรการปราบปรามบ่อนการพนันและอบายมุขในพื้นที่ว่าได้สั่งการให้ตำรวจเร่งตรวจสอบกวดขันจับกุมแหล่งอบายมุขทั้งหมดอย่างเข้มงวดและจริงจัง



 

ข่าวทั้งหมด

X