ส่งศพน้องกานต์ ให้นิติเวช รพ.ตำรวจ ชันสูตรอีกรอบ

08 กรกฎาคม 2563, 15:54น.


          หลังพบศพ"น้องกานต์" อายุ 6 ขวบ ที่หายตัวจากบ้านพัก ในพื้นที่ ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี นาน 3 วัน ก่อนจะพบเสียชีวิตภายในสวนยางพาราของนายเกรียงวุฒิ วรรณทอง ในสภาพมีบาดแผลคล้ายถูกสัตว์กัดแทะร่าง เหลือเพียงครึ่งท่อนบน แขนทั้งสองข้าง และใบหูหายไปด้วย   



           รายงานผลการชันสูตรศพน้องกานต์ จากแพทย์นิติเวช พบมีบาดแผลเกิดจากสัตว์กัดแทะชัดเจน แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่า เสียชีวิตจากการถูกสุนัขทำร้ายหรือไม่ เนื่องจากศพเริ่มเน่าเปื่อย มีชิ้นเนื้อเหลือไม่มาก



          ล่าสุด เจ้าหน้าที่รับศพน้องกานต์ จากโรงพยาบาลพระปกเกล้า ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ อีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดและเพื่อให้คดีเกิดความชัดเจน



          นายสุทธิเกียรติ นนธิจันท์ อาของน้องกานต์ เปิดเผยว่า  อุ่นใจที่ตำรวจให้ความสำคัญกับคดีของน้องกานต์ เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และอยากให้ดวงวิญญาณน้องกานต์ ดลบันดาลให้พบชิ้นส่วนอวัยวะที่หายไปเร็วที่สุด เนื่องจาก เกรงว่าวิญญาณของน้องกานต์ จะไม่มีความสุข



          สำหรับ นายเกรียงวุฒิ เจ้าของสวนยางพารา ได้เลี้ยงสุนัขพิตบูลและสุนัขพันธุ์ไทยไว้ 6 ตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สงสัยสุนัขอาจทำร้ายน้องกานต์ เจ้าหน้าที่จึงประสานนายเกรียงวุฒิ เพื่อเข้าไปเก็บตัวอย่าง DNA จากซอกฟันของสุนัขพิตบูล และสุนัขพันธุ์ไทย 3 ตัว ไปตรวจสอบ



 

ข่าวทั้งหมด

X