คนบันเทิง-แฟนคลับ ร่วมไว้อาลัย 'ตั้ว-ศรัณยู' แน่นวัด

11 มิถุนายน 2563, 17:39น.


          การเสียชีวิตของ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" นักแสดงและผู้กำกับมากความสามารถ ด้วยวัย 59 ปี ซึ่งเป็นที่รักของนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่อีกหลายๆคน พบว่า ยังคงมีนักแสดงส่งข้อความไว้อาลัยผ่านทางโซเชียลมีเดียจำนวนมาก



          สำหรับงานรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมในคืนแรกที่วัดนาคปรก พบว่า มีเพื่อน ๆในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนละครและภาพยนตร์ไปร่วมงานจำนวนมาก ทำให้ตำรวจในพื้นที่ ต้องจัดการจราจร เพราะที่จอดรถภายในวัดเต็ม โดยแนะนำให้ผู้มาร่วมงานใช้บริการรถไฟฟ้า



          ด้านเปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ภรรยาของตั้ว-ศรัณยู ได้แถลงข่าวพร้อมกับพี่ชายของตั้ว คือ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ เปิ้ล-หัทยา ยอมรับว่า ต้องเข้มแข็ง เพราะส่วนตัวและครอบครัว ไม่คาดคิดว่าสามีจะเสียชีวิต โดยตั้วรู้ตัวว่าป่วยและอยู่ระหว่างการรักษา และเชื่อว่า จะหายดีกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ วางแผนกันไว้ว่าจะไปเที่ยวทะเลและไปเยี่ยมลูกที่เรียนที่เกาหลีใต้ นอกจากนั้น ยังขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เปิ้ล-หัทยา ได้โพสต์ภาพพิธีรดน้ำศพ ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า จะรัก... รักเธอตลอดไป เป็นลมหายใจของกันและกัน





          กำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมศพ



วันที่ 11 -17 มิ.ย 63 เวลา 18.30 น. สวดพระอภิธรรมศพ



วันที่ 18 มิ.ย 63  เวลา 17.00 น. ฌาปนกิจ



          ผลงานสุดท้ายของ ตั้ว-ศรัณยู คือการไปเล่นบทรับเชิญ ในละครเรื่อง ลวงฆ่าล่ารัก ของบริษัทดีมากโปรดักชั่น จำกัด จะมีคิวออนแอร์ทางช่องพีพีทีวี PPTV



          ส่วนผลงานกำกับละครเรื่องสุดท้าย ปาฏิหาริย์กาลเวลา (The Secret of Moment) นำแสดงโดย รถเมล์ คะนึงนิจ, กอล์ฟ อนุวัฒน์ ถ่ายทำไปแล้วมากกว่าร้อยละ 50 โดย ตั้วออกกองทำงานครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ หลังจากนั้นกองละครได้หยุดพัก เพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19



          ตั้ว-ศรัณยู แต่งงานกับ เปิ้ล-หัทยา ตั้งแต่ปี 2537 และมีลูกสาวฝาแฝดคือ “น้องหนุน ศุภรา” และ “น้องหนัง ศีตลา” ซึ่งน้องหนุนจบการศึกษาจาก สาขาวิชาการแสดงขับร้อง วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ส่วนน้องหนังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง ตั้ว-ศรัณยู ก็เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูกๆ ให้ลูกเลือกเรียนรู้จากประสบการณ์ของตนเอง และตัดสินใจได้ด้วยตนเอง



          โดยล่าสุด "น้องหนัง"ลูกสาวของ "ตั้ว-ศรัณยู" ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความ และภาพที่เคยถ่ายคู่กับคุณพ่อในวัยเด็กเอาไว้อย่างสุดซึ้ง



          words cannot explain how much i miss and love you dad ...หนูภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกนักสู้แบบพ่อนะคะ หลับให้สบายนะ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะพ่อ RIP

ข่าวทั้งหมด

X